Tin tức - Sự kiện

Wanderlust: Việt Nam là điểm đến lý tưởng trong dịp đầu năm mới

Cập nhật: 17/10/2022 14:58:44
Số lần đọc: 681
(TITC) - Tạp chí du lịch nổi tiếng Wanderlust của Anh vừa công bố Việt Nam là một trong 20 điểm đến hàng đầu cho dịp đầu năm mới. Nếu du khách đang tìm kiếm một không gian mới để thư giãn sau một năm học tập và làm việc, hay tận hưởng không khí đầu xuân, trải nghiệm văn hóa ở một nơi xa, thì đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện những dự định của mình.

Phố cổ Hội An về đêm

Việt Nam vào đầu năm có thời tiết tương đối dễ chịu. Đây cũng là thời điểm vãn khách du lịch bởi dư âm của Lễ Giáng sinh vừa qua. Wanderlust đề xuất du khách nên dành nhiều thời gian hơn để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ghé thăm các thành phố đa sắc màu của Việt Nam: Hà Nội, Hội An, Huế, TP. Hồ Chí Minh là địa điểm hoàn hảo cho lữ khách đam mê trải nghiệm bằng xe đạp.

Vịnh Lan Hạ

Vẻ đẹp tuyệt sắc của thiên nhiên Việt Nam được trải đều trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh Vịnh Hạ Long nổi tiếng, vịnh Lan Hạ ít được nhắc đến hơn nhưng không kém phần hấp dẫn. Ngoài ra, du khách có thể tìm kiếm và chiêm ngưỡng hệ thống hang động kỳ vĩ, đặc biệt nhất chính là Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. 

Không chỉ sở hữu cảnh quan trù phú, Việt Nam còn là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật hoang dã, quý hiếm. Được công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Cát Bà quy tụ hơn 280 loài động vật trên cạn và hơn 90 loài động vật phù du. Trong đó, voọc đầu trắng quý hiếm cũng được tìm thấy tại đây.

Trung tâm Thông tin du lịch (Theo Wanderlust)

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT