Hoạt động của ngành

Vịnh Hạ Long đón 134 khách quốc tịch Mỹ

Cập nhật: 06/04/2022 05:27:58
Số lần đọc: 700
Trong hai ngày (3-4/4), Công ty cổ phần du lịch Thuyền vàng đã đón 2 đoàn khách quốc tịch Mỹ với tổng số 134 khách đến tham quan vịnh Hạ Long.  


Đoàn du khách quốc tịch Mỹ tham quan vịnh Hạ Long.

Đoàn khách đi theo tour trọn gói từ Hà Nội, sẽ ở lại Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm và sử dụng dịch vụ tàu nghỉ đêm trên vịnh. Đây là lượng khách quốc tế lớn nhất đến tham quan vịnh Hạ Long kể từ khi mở cửa du lịch từ 15/3.

Được biết, khách quốc tế đã bắt đầu quay trở lại và chọn Quảng Ninh là điểm đến du lịch. Không chỉ Công ty cổ phần du lịch Thuyền vàng, các đơn vị tàu biển trên vịnh Hạ Long nói riêng và các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch nói chung vẫn đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường quảng bá, liên kết với đối tác lữ hành để thu hút du khách nội địa và quốc tế.

Du khách trải nghiệm dịch vụ cao cấp của tàu nghỉ đêm trên vịnh.

Theo dự báo của ngành Du lịch, lượng khách quốc tế đến Quảng Ninh sẽ tăng dần, nhất là các đoàn charter đến từ khu vực Đông Bắc Á. Đặc biệt đến cuối năm, hứa hẹn sẽ có nhiều đoàn khách từ các quốc gia châu Âu, Mỹ đến Quảng Ninh.

Du khách được tặng hoa chúc mừng khi đến tham quan vịnh Hạ Long.

Thực tế, Hạ Long là một trong những lựa chọn ưa thích của nhiều du khách khi đến Việt Nam. Không chỉ sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú, trong những năm qua, tỉnh đã thu hút đầu tư và sở hữu nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp. Quảng Ninh đang sở hữu hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, riêng tại TP Hạ Long có 2 sân golf được đánh giá hàng đầu châu Á. Đây chắc chắn sẽ là lợi thế riêng biệt để Quảng Ninh thu hút dòng khách quốc tế trở lại, đặc biệt từ những thị trường có nhu cầu du lịch golf cao như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Hoàng Quỳnh

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Tỉnh Qu​ảng Ninh - quangninh.gov.vn - Đăng ngày 05/4/2022

Cùng chuyên mục