Tin tức - Sự kiện

Vietravel Airlines dự kiến đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2021

Cập nhật: 09/05/2020 12:43:16
Số lần đọc: 675
(TITC) - Ngày 7/5/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã tổ chức Lễ công bố Kế hoạch triển khai quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Vận tải Hàng không Lữ hành Việt Nam của Vietravel Airlines với tổng vốn đầu tư 700 tỉ đồng.

Ban lãnh đạo Vietravel Airlines

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết "Vietravel Airlines sẽ tập trung hoàn thiện Giấy phép vận chuyển hàng không và Chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (AOC) để đủ điều kiện cất cánh vào nửa đầu năm 2021 khi thị trường được phục hồi sau dịch bệnh Covid-19".

Theo đăng ký, Vietravel Airlines là hãng hàng không vận chuyển hành khách, hàng hoá và bưu kiện phục vụ, phát triển ngành du lịch và các nhu cầu đi lại khác của cộng đồng.

Vietravel Airlines có trụ sở chính tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên Huế) sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam và phát triển ngành du lịch lữ hành cũng như phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Vietravel Airlines đặt mục tiêu phục vụ 01 triệu lượt khách ngay trong năm đầu tiên, qua đó tạo việc làm cho gần 600 lao động.

Số lượng tàu bay đưa vào khai thác trong năm đầu tiên là 3 chiếc với thương hiệu Airbus, Boeing hoặc tương đương. Số máy bay sẽ được tăng dần theo tốc độ phát triển của thị trường và qui mô cho phép của nhà chức trách.

Vietravel Airlines bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khai thác bay

Tại buổi lễ, Vietravel Airlines đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khai thác bay với hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong ngành hàng không.

Thế Phi

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT