Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines Group mở bán hơn 2 triệu vé máy bay phục vụ Tết Tân Sửu 2021

Cập nhật: 19/08/2020 16:06:36
Số lần đọc: 663
(TITC) – Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách trong dịp Tết nguyên đán, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) chính thức mở bán hơn 2 triệu vé máy bay trên tất cả đường bay nội địa trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Vé máy bay Tết được bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách lập kế hoạch về quê, thăm thân, du lịch từ sớm, đảm bảo có chỗ và giờ bay hợp lý trong thời gian cao điểm.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho hành khách, các hãng tiếp tục duy trì nhiều mức giá linh hoạt với giờ bay đa dạng. Hành khách có thể đặt mua vé từ ngày 18/8/2020 trên website, ứng dụng di động và tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như thẻ ngân hàng, internet banking, thanh toán trả sau…

Vietnam Airlines Group cũng ưu tiên tăng thêm chuyến bay và tải cung ứng trên các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như: Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh/ Vinh/ Cần Thơ/ Phú Quốc, TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Đồng Hới/ Huế/ Pleiku/ Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Phú Quốc…

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, Vietnam Airlines Group vẫn áp dụng các biện pháp phòng dịch chủ động và toàn diện từ mặt đất đến trên không. Tiêu chuẩn dịch vụ trên máy bay được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT