Tin tức - Sự kiện

Vietjet quảng bá biểu tượng du lịch Việt Nam trên thân máy bay

Cập nhật: 18/07/2023 11:21:06
Số lần đọc: 450
(TITC) - Theo thông tin từ Hãng hàng không Vietjet, máy bay A330 mới của hãng với hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam đã chính thức cất cánh, bắt đầu hành trình quảng bá du lịch Việt Nam tới khắp các điểm đến trong nước, quốc tế.

Vietjet đón tàu bay lớn A330 cùng biểu tượng du lịch quốc gia "Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận". Ảnh: Báo Công thương

Ngày 12/7 vừa qua, máy bay A330 mang số hiệu VN-A814 đã khoác lên mình hình ảnh biểu tượng du lịch quốc gia “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” theo chương trình hợp tác với Cục Du lịch quốc gia Việt Nam trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đây là máy bay tiếp theo của Vietjet thực hiện “sứ mệnh” quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam. Trước đó, Vietjet đã có các dòng máy bay A320, A321 được sơn biểu tượng du lịch Việt Nam và biểu tượng du lịch thành phố Hồ Chí Minh trong đội bay.

Đội máy bay Vietjet được sơn màu sắc đỏ vàng, biểu tượng của quốc kỳ Việt Nam cùng với giai điệu “Hello Việt Nam” sẽ mang biểu tượng quảng bá du lịch Việt Nam cùng các thông điệp “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, bảo vệ môi trường… Các biểu tượng của du lịch Việt Nam trên thân máy bay của hãng Vietjet đã và đang trở nên quen thuộc với khách du lịch quốc tế và được chào đón tại các sân bay từ châu Á tới châu Âu do hãng khai thác. Đội máy bay mang biểu tượng mới của Vietjet trở thành sứ giả mang hình ảnh du lịch Việt Nam đến với thế giới cũng như giới thiệu với thế giới về một Việt Nam thân thiện, hiếu khách, sẵn sàng chào đón bạn bè quốc tế.

Máy bay A330 với biểu tượng du lịch Việt Nam sẽ phục vụ khách hàng của Vietjet bay tới các điểm đến tại Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Kazakhstan, Australia… và nhiều điểm đến khác trong thời gian tới.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 18/7/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT