Hành trang lữ khách

Trải nghiệm vườn hoa tuyệt đẹp giữa đại ngàn Cao Sơn Lâm Đồng

Cập nhật: 03/12/2019 15:32:00
Số lần đọc: 1254
Hàng trăm loài hoa bản địa, hoa nhập khẩu tuyệt đẹp thi nhau đua sắc trong không khí trong lành, không gian khoáng đạt, đầy nắng lưng chừng núi cao... gây ngạc nhiên cho du khách khi tới vườn hoa Cao Sơn, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu.

Với diện tích khoảng 18.000m2, vườn hoa nằm ở độ cao khoảng vài trăm mét so với mực nước biển, giữa thiên nhiên núi rừng xanh ngát hùng vĩ, điểm xuyết bởi ruộng bậc thang và sắc lá phong đổ vàng. Đây có thể coi là vườn hoa độc đáo nằm ở độ cao nhất tỉnh, là sản phẩm du lịch hút khách, mới lạ của Bình Liêu.

Vườn hoa độc đáo, tuyệt đẹp xen giữa màu xanh của núi rừng, ruộng bậc thang. Không gian tuyệt đẹp, tầm nhìn khoáng đạt giữa muôn hoa rực rỡ tạo cho du khách cảm giác hứng khởi, say mê khi tới với thiên đường hoa này. Rực rỡ các loại hoa đua sắc giữa vùng núi cao hàng trăm mét so với mực nước biển. Khu nhà màng rộng hàng nghìn m2 với vô số loại hoa mùa đông và các giống hoa nhập khẩu mới lạ.

Du khách say mê với các giống hoa đẹp đua nở, khoe sắc quanh năm... Trên các triền đồi là các luống hoa hồng nhập khẩu được trồng tầng lớp như các ruộng bậc thang, tạo cảnh đẹp trải nghiệm thú vị cho du khách.

Vườn hoa lộng lẫy trong sương mờ giăng bay...khiến cảnh quan thêm phần lãng mạn. Đây là một điểm đến mới lạ thu hút khá đông du khách về tham quan đặc biệt là mỗi dịp cuối tuần./.

 

Nguồn: baoquangninh.com.vn

Cùng chuyên mục