Tin tức - Sự kiện

Trải nghiệm thiên đường biển đảo qua hành trình “Việt Nam: Đi để Yêu! – Bao la biển gọi”

Cập nhật: 09/04/2021 14:48:19
Số lần đọc: 1417
(TITC) – Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng biết bao thắng cảnh nổi tiếng. Dọc chiều dài đất nước có núi non hùng vĩ, có hang sâu kì bí và có cả biển xanh nên thơ hữu tình. Ở đó, hành trình “Việt Nam: Đi để Yêu!” chính là cầu nối đưa người xem lần lượt khám phá những vẻ đẹp bất tận.  

Nhắc đến biển, chẳng thể không nghĩ ngay tới dải đất miền Trung, nơi có những bãi biển được xếp vào hàng đẹp nhất thế giới. Và trong chuyến hành trình tháng Tư của mình, “Việt Nam: Đi để Yêu!” đã chọn Quảng Trị là nơi dừng chân đầu tiên. Từ lâu mảnh đất này đã gắn với những chiến công hiển hách, tinh thần quật cường, lòng yêu nước nồng nàn. Quảng Trị ngày nay còn mang vẻ đẹp cuốn hút du khách gần xa! Một vẻ đẹp tỏa ra sự chân thật, bình dị của núi non, của biển cả và của cả những con người hiền lành, chất phác nơi đây.

Một góc biển Quảng Trị…

Từ trên cao, đảo Cồn Cỏ hiện lên như viên ngọc xanh giữa đại dương bao la. Nơi đây chỉ cách đất liền 27km với một tiếng đi tàu cao tốc, du khách sẽ được đặt chân lên hòn đảo. Được thả bộ dọc theo những con đê ngắm nhìn lớp sóng xô nghiêng, khẽ tựa mình vào dải cát trắng mịn như để tự mình làm nổi lên nét đẹp hoang sơ, trinh nguyên. Và rồi đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sắc, được làm từ nguồn hải sản tươi ngon mà mẹ thiên nhiên ưu ái cho hòn đảo này.


Đảo ngọc Cồn Cỏ với cột cờ cao 38,8m được coi là biểu tượng khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Đây cũng là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch tới tham quan khi ghé đảo.

Chia tay Quảng Trị, hành trình tiếp tục với chuyến khám phá vẻ đẹp của Nha Trang, nơi được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển Đông”.

Từ tháng 2 đến tháng 5 là khoảng thời gian tuyệt nhất để tới Nha Trang. Khi ấy cái nắng đủ nhẹ, không quá nóng giúp du khách thỏa thích tận hưởng không gian biển trong lành, hay tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, lướt sóng, đi mô tô nước… Nha Trang còn chiều lòng cả các du khách nhí với nhiều hoạt động như tham quan Công viên thủy cung, Viện hải dương học, xem biểu diễn nghệ thuật dưới nước,… Qua đó khơi dậy sự tò mò, kích thích óc sáng tạo của các bé. Cũng là phút giây gia đình thêm gắn kết qua những câu chuyện sống động về các động vật biển, các mẫu hóa thạch hay các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo của cả nhà.

Lặn biển ngắm nhìn thế giới đại đương bao la

Cùng tham quan công viên thủy cung với các loài động vật biển phong phú

… hay đơn giản là được tận hưởng không gian bình yên, thư thái của Nha Trang trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng

Mỗi một chuyến đi, mỗi một vùng đất hành trình “Đi Để Yêu” tới đều mang lại những niềm vui khám phá. Như cái chạm mặt một lần mà nhớ mãi không nguôi với nàng thơ “Phú Quốc”. Hòn đảo giữa biển khơi hiện lên trong veo dưới ánh bình minh, đan xen với những mảng xanh tươi của núi đồi, của cánh đồng tiêu mơn mởn, của khu rừng nguyên sinh ẩn hiện trong nắng… Đến với Phú Quốc, ngoài không gian biển lãng mạn, du khách còn được ghé thăm làng mắm truyền thống Phú Quốc nức tiếng, cơ sở sản xuất ngọc trai tự nhiên hay tham gia các chuyến câu mực đêm với người dân làng chài để hiểu hơn về công việc và cuộc sống của họ.

Phú Quốc ở một góc nhìn khác, đầy mới lạ và hấp dẫn

Rừng tiêu Phú Quốc ẩn hiện trong nắng sớm

Theo bước chân các nhà sáng tạo nội dung như “Quảng Trị! Food and Travel”, “Fly Around Vietnam” và Helly Tống, người xem thực sự được dẫn dắt vào một hành trình đầy màu sắc với nhiều niềm vui, tiếng cười và cả sự bất ngờ. Ra mắt vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” như một nguồn cảm hứng khơi gợi lòng tình yêu quê hương đất nước thông qua những thước phim sinh động về một Việt Nam tươi đẹp.

 

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT