Hành trang lữ khách

Trà Hoa Quán - Điểm hẹn thú vị của sản vật Tây Nguyên

Cập nhật: 17/12/2020 08:21:50
Số lần đọc: 1143
Trà Hoa Quán - Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản vật Tây Nguyên tại địa chỉ 1B2 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng - đang là điểm đến hấp dẫn của không chỉ những người đến thưởng trà, mà còn của du khách có dịp dừng chân ở Bảo Lộc.
 
Trà Hoa Quán là nơi 25 doanh nghiệp trực thuộc Chi hội Sản vật Tây Nguyên (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng) trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Ban đầu, Trà Hoa Quán là điểm đến chung của hai chủ doanh nghiệp trà và tơ lụa (ông Thân Văn Sửu - Công ty Phong Giang và bà Hà Thị Hoa - Công ty TNHH Xe tơ - Dệt lụa Hà Bảo). Với phương châm “Thương mại công bằng - kết nối để vươn xa”, Chi hội Sản vật Tây Nguyên được hình thành nhằm quy tụ nhiều sản vật quý của miền cao nguyên ngoài trà và tơ lụa, như các sản phẩm từ: linh chi, mật ong, trái cây sấy dẻo, nước cốt trái cây, hạt điều, cà phê, đương quy, macca, sachi, tranh bướm, thổ cẩm, du lịch…
 
 
Ngay sau khi thành lập, Chi hội Sản vật Tây Nguyên đã mang sản phẩm tham dự Hội chợ đặc sản vùng miền 2020 và Hội nghị “Tiềm năng thị trường thực phẩm Halal toàn cầu và cơ hội đối với Việt Nam”, tạo ấn tượng sâu đậm với lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân, du khách tại Thủ đô Hà Nội, bởi sự độc đáo, hữu ích và chất lượng.
 
 
Trà Hoa Quán cũng là không gian thưởng thức trà ấm cúng cùng gia đình, bạn bè, người thân trong không gian nhạc dân tộc trữ tình nồng nàn.
 
 
Du khách cũng có thể trải nghiệm văn hóa trà nghệ thuật thú vị từ cách nấu nước, rửa trà, pha trà, thưởng thức hương trà… trước khi nhấp ngụm trà đầu tiên, để lắng lòng với sự tinh túy của trà Việt.
 
 
Trà Hoa Quán còn gây ấn tượng mạnh bởi không gian sân vườn, hồ cá Koi rộng rãi, thanh bình và thân thiện với môi trường.
 
Dù mới thành lập, Chi hội Sản vật Tây Nguyên mong muốn lan tỏa “hương sắc” đặc trưng của mình đến Nhân dân, du khách, doanh nghiệp… để tìm kiếm những cơ hội kết nối mới, những đối tác chân thành, mang đến giá trị cho cả hai bên để cùng “Hữu xạ tự nhiên hương”.
 
NHẬT QUÂN
Nguồn: Báo Lâm Đồng

Cùng chuyên mục