Hành trang lữ khách

Nhiều lễ hội hấp dẫn dịp cuối năm

Cập nhật: 17/12/2020 07:45:07
Số lần đọc: 941
Mùa lễ hội đang cận kề, không khí chuẩn bị chia tay năm cũ và đón năm mới 2021 đang hiện diện ở mọi nơi. Năm nay, kích cầu du lịch cuối năm, nhiều điểm đến từ bắc tới nam đều đầu tư các chương trình lễ hội độc đáo, khuyến mãi cuối năm cực hấp dẫn để thu hút du khách nội địa.

Tới Phú Quốc tham gia “Bữa tiệc của thần Apollo”

“Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam” năm nay đã chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng chưa từng có vào dịp cuối năm tại Nam Phú Quốc - Đại nhạc hội sôi động và đếm ngược đón năm mới với màn pháo hoa rực rỡ.

Với tên gọi “Bữa tiệc của thần Apollo”, sự kiện được tổ chức theo phong cách Địa Trung Hải độc đáo, mang đến một bữa tiệc giải trí vui bất tận với âm nhạc, ánh sáng sôi động, trò chơi bãi biển có thưởng, đấu giá từ thiện…, cùng sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao hạng A. Chương trình đặc sắc dự kiến kéo dài từ 18 giờ ngày 31/12/2020 đến 1 giờ ngày 1/1/2021, trên sân khấu hoành tráng tại khu dự án shophouse Địa Trung Hải – Sun Premier Village Primavera. Dự kiến, chương trình sẽ chào đón khoảng 2.000 khách tham dự, hứa hẹn biến Nam Phú Quốc thành điểm đáng “check-in” nhất trong dịp nghỉ Tết dương lịch năm nay.

Tưng bừng lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021”

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm, thủ phủ du lịch miền trung lại rộn ràng với nghìn trải nghiệm tưng bừng. Năm nay, Lễ hội “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021” sẽ diễn ra từ 29/12/2020 đến 03/01/2021 tại địa điểm chính là Quảng trường Công viên châu Á, với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn như: Chương trình khai mạc hoành tráng, du ngoạn miễn phí sông Hàn về đêm, Lễ hội Mì – Noodle Festival…

Vào đêm giao thừa sẽ là hàng loạt các chương trình countdown (đếm ngược) sôi động, hấp dẫn diễn ra tại Gourmet Bar- khách sạn bên sông Hàn Novotel Danang Premier Han River, nhà hàng Cá Chuồn Cồ tại Premier Village Danang Resort…

Đặc biệt, nếu tới Đà Nẵng dịp cuối năm, đừng bỏ lỡ Lễ hội mùa đông tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills, bởi đây luôn là một trong những điểm đến được đầu tư Lễ hội mừng Giáng sinh và năm mới công phu, độc đáo bậc nhất. Du khách sẽ được tận hưởng không gian Giáng sinh như trong cổ tích với những tòa lâu đài lãng mạn trong sương như ở trời Âu. Ngôi nhà của ông già Noel phủ dầy tuyết trắng, những khung cửa lộng lẫy sắc màu, và cả một thế giới đồ chơi sinh động, hấp dẫn không khác Bắc Âu sẽ khiến bất cứ ai tới đây cũng có những phút giây lễ hội ấn tượng.  

Không chỉ đắm chìm trong không gian lộng lẫy của miền tiên cảnh, chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo “Những tiếng chuông diệu kỳ” tại sân khấu Beer Plaza lần đầu tiên ra mắt sẽ đưa du khách vào một thế giới ấm áp của niềm vui và hy vọng cho năm mới, bằng âm nhạc và những điệu nhảy đầy đam mê của các vũ công nước ngoài. Ngoài ra, buffet ẩm thực đậm chất Giáng sinh cũng sẽ được phục vụ tại nhà hàng Beer Plaza.

Mùa Giáng sinh năm nay tại Bà Nà diễn ra từ 15/11 đến hết 31/12. Đặc biệt, chỉ với 700.000 đồng/khách, du khách đã có thể trải nghiệm trọn gói chương trình chương trình “New Year’s Eve Party” vào ngày 31-12-2020 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Giá vé đã bao gồm vé cáp treo, xe bus đưa đón hai chiều, buffet tối cao cấp để trải nghiệm trọn vẹn mùa lễ hội tại Bà Nà ngày và đêm.

Giáng sinh xanh diệu kỳ trên Vịnh Hạ Long

Từ 05/12 đến 01/01/2021, Lễ hội mùa đông với chủ đề “Giáng sinh xanh diệu kỳ” tại Sun World Halong Complex sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Lễ hội diễn rea trong không gian lộng lẫy được trang hoàng bởi những cây thông Noel độc nhất vô nhị, bao gồm cây thông khổng lồ cao 12m đặt tại Vườn Nhật, cây thông hoa lãng mạn, cây thông Nón ấn tượng, cùng chú rồng tuyết và các nhân vật Giáng sinh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Đặc biệt, khu du lịch vẫn đang áp dụng mức giá khuyến mại cho cáp treo Nữ hoàng và khu đồi huyền bí là 250.000 đồng/ người lớn, 200.000 đồng/trẻ em, miễn phí tham quan Khu trưng bày tượng sáp. Còn giá tham quan Công viên Rồng là 100.000 đồng/ người lớn và trẻ em.

Tới Sa Pa để ngắm “Thiên đường tuyết rơi”

Sa Pa đang bước vào mùa đẹp nhất, với hoa anh đào Nhật Bản, hoa mận và cả những đợt băng tuyết cũng đang được dự báo sẽ xuất hiện mỗi đợt không khí lạnh tràn về, khiến dân ghiền xê dịch “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh hành trình ngắm hoa, săn tuyết, các lễ hội diễn ra dịp cuối năm càng khiến “thị trấn trong sương” hấp dẫn không thể chối từ.

Đặc biệt, điểm đến nổi tiếng bậc nhất tại Sa Pa là Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức lễ hội mùa đông với chủ đề Fansipan – Thiên đường tuyết rơi, từ 19/12/2020 – 31/12/2020. Lễ hội mang đến không gian Giáng sinh độc đáo của vùng Tây Bắc với bối cảnh Làng Tuyết rộng tới 1.000 m2, tháp pha lê, cây thông ngô - nông sản độc đáo, cây thông hoa tại thung lũng vườn hồng cao tới 12m…, cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật “Dấu ấn mùa đông”, với các tiết mục nghệ thuật ấn tượng đặc trưng của miền Tây Bắc.

Nguồn: Báo Nhân Dân

Cùng chuyên mục