Hành trang lữ khách

Tour hang Én, Tú Làn giảm 50% cho đến ngày 15/7

Cập nhật: 15/06/2021 14:34:53
Số lần đọc: 1595
Đơn vị khai thác tour hang Én, hang Tú Làn cho biết, một số sản phẩm du lịch khám phá hang động sẽ giảm giá đặc biệt cho những du khách đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình.

Du khách khám phá tour hang Én tại Quảng Bình.

Theo ông Nguyễn Châu Á – Giám đốc Công ty Oxalis Adventure, mặc dù các tour hang động do công ty cung cấp đã kín khách đặt chỗ trong những tháng tới, tuy nhiên diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã khiến tour du lịch bị gián đoạn. Công ty đã nghĩ ra ý tưởng để tiếp tục duy trì hoạt động, hỗ trợ cuộc sống cho cán bộ nhân viên và chờ ngày phục hồi.

“Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại Quảng Bình, Oxalis Adventure không nhận khách ngoài tỉnh, đồng nghĩa với việc các tour phải tạm ngừng vì đa số khách của công ty là từ các tỉnh, thành phố khác. Do đó, chúng tôi quyết định xây dựng tour đặc biệt, dành riêng cho người đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình, với giá rẻ chưa từng có. Chúng tôi muốn duy trì hoạt động điều hành, muốn anh em porter (người hỗ trợ khách đi tour – PV) có chút thu nhập và cũng muốn nhân cơ hội này tạo cơ hội cho khách tại Quảng Bình trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là cách giúp chúng tôi vượt qua khó khăn” - ông Nguyễn Châu Á cho biết.

Theo đó, một số tour thám hiểm hệ thống hang Tú Làn, hang Tiên, hang Va và hang Én đều giảm giá lên đến 50% cho những người đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình. Đáng chú ý nhất là các hành trình ngắn từ 1-2 ngày, như tại hang Tiên, hang Va, Tú Làn có giá rất ưu đãi và mức độ thử thách vừa phải nên được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm. Theo Oxalis Adventures, tính đến ngày hôm nay (15/6), đã có khoảng 5 đoàn với hơn 60 khách được hưởng ưu đãi này.

Chương trình ưu đãi này ưu tiên cho đoàn khách 10 người, còn các khách lẻ cần chờ công ty tổ chức ghép tour. Khuyến mãi áp dụng cho các tour khởi hành trước ngày 15/7/2021./.

Hải Nam

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục