Hành trang lữ khách

Những tour đặc sắc cuối năm

Cập nhật: 01/12/2020 09:52:52
Số lần đọc: 1650
Nắm bắt được sự thay đổi xu hướng và cách đi du lịch của du khách từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát, Công ty Flamingo Redtours đã tung ra một số chùm tour với xu hướng linh hoạt như sản phẩm “Du lịch chậm” dành riêng cho khách hàng trung niên, cao tuổi.

Theo đó, tour “Thăm lại chiến khu Việt Bắc: Tuyên Quang - An toàn khu Định Hóa - Cao Bằng - thác Bản Giốc” (4 ngày) có giá 2.750.000 đồng; tour “Hà Giang - Cao Bằng - thác Bản Giốc - An toàn khu” (6 ngày) giá 3.390.000 đồng; tour “Khám phá 4 tỉnh Tây Nguyên: Đà Lạt - Đắk Lắk - Gia Lai - Kon Tum” (5 ngày) giá 6.390.000 đồng... Các tour này có độ dài 4 - 6 ngày giúp du khách vừa được nghỉ ngơi, vừa thư thái ngắm cảnh.

Với chùm tour đặc biệt “Tôi yêu đất nước tôi - Chinh phục cực Tây Tổ quốc” thăm Điện Biên - A Pa Chải (2 ngày) giá 1.250.000 đồng hay tour “Nơi con sông Đà chảy vào Đất Việt” thăm Lai Châu - Mường Tè - Kẻng Mỏ (4 ngày) có giá 3.290.000 đồng, du khách sẽ được đến với không gian thơ mộng, linh thiêng, cùng nhau hát Quốc ca với niềm tự hào vô bờ ngay tại ngã ba biên giới A Pa Chải và giao lưu với lực lượng bộ đội biên phòng hay check-in tại Kẻng Mỏ - nơi con sông Đà chảy vào đất Việt.

Ngoài ra, Flamingo Redtours còn đưa vào chùm tour “Cùng nhau đi trọn Giang Sơn” dài 2 - 3 ngày, giúp các nhóm du khách tiết kiệm chi phí, gắn kết tinh thần khi đến với các “thiên đường sống ảo” như Pù Luông (Thanh Hóa), Bình Liêu (Quảng Ninh), Na Hang - Lâm Bình (Tuyên Quang)... với giá chỉ từ 995.000 đồng.

Trong khi đó, Công ty Du lịch Vietravel mới đây đã tung ra thị trường chùm tour “Miền Trung, bình yên ngày trở lại” nhằm tiếp thêm sức mạnh cho vùng đất này sau những ngày gồng mình chống chọi với hai cơn bão lớn. Vietravel đã làm mới bộ sản phẩm du lịch miền Trung đi qua các tỉnh từ Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng đến Quy Nhơn, Phú Yên. Đa dạng hành trình, nhiều sự lựa chọn từ tour trọn gói, combo phòng khách sạn vé máy bay, chất lượng tiêu chuẩn 4 - 5 sao, mức giá hợp lý... là những điểm cộng khi du khách lựa chọn miền Trung cho hành trình nghỉ dưỡng. Đó cũng là cách tiếp sức cho du lịch miền Trung vượt qua khó khăn, sôi động trở lại.

Nguồn: Báo Hà Nội Mới

Cùng chuyên mục