Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch làm việc với Tập đoàn Shikibo về các sản phẩm an toàn dành cho cơ sở lưu trú

Cập nhật: 07/06/2022 16:57:50
Số lần đọc: 752
(TITC) - Sáng ngày 6/6, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Shikibo (Nhật Bản) về các sản phẩm an toàn dành cho cơ sở lưu trú.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: TITC)

Cùng dự có Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn (Tổng cục Du lịch) Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam Lê Thị Mai Khanh.

Theo đại diện Tập đoàn Shikibo, Tập đoàn được thành lập từ năm 1892 tại Osaka, Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm trong ngành dệt may, hóa chất, vật liệu công nghiệp… Tập đoàn có 1 chi nhánh tại Tokyo, 4 nhà máy, 4 văn phòng trong đó có 1 văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Tập đoàn Shikibo giới thiệu về các sản phẩm an toàn dùng trong khách sạn (Ảnh: TITC)

Về sản phẩm an toàn dùng trong khách sạn, đại diện Tập đoàn đã giới thiệu về sản phẩm bộ ga gối giường đệm an toàn phù hợp với mọi đối tượng khách và hệ thống cung cấp vải lanh cho khách sạn. Đặc tính của sản phẩm là thấm nước, nhanh khô, độ ổn định cao, bền và đặc biệt là kháng khuẩn, kháng virus và kháng nấm mốc.

Các sản phẩm này của Tập đoàn đã được sử dụng tại các cơ sở bệnh viện, khách sạn. Với việc sản xuất tại Việt Nam sẽ tạo việc làm, thúc đẩy kinh tế địa phương, giữ gìn vệ sinh môi trường. Vì vậy, Tập đoàn Shikibo mong muốn được kết nối với ngành Du lịch Việt Nam và các khách sạn, cơ sở lưu trú tại Việt Nam để cung cấp các sản phẩm tiện ích này.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao các sản phẩm tiện ích của Tập đoàn Shikibo (Ảnh: TITC)

Đánh giá cao các sản phẩm tiện ích Tập đoàn Shikibo đạt tiêu chuẩn an toàn, đáp ứng nhu cầu của ngành khách sạn, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết, các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, tin tưởng sử dụng. Sau đại dịch Covid-19, Tổng cục Du lịch Việt Nam luôn nỗ lực áp dụng chiến lược và hướng đi mới trong việc phát triển du lịch, hướng tới du lịch an toàn, và cung cấp nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe cho du khách. Phó Tổng cục trưởng tin tưởng rằng ngành du lịch Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai và một trong những yếu tố để đạt được mục tiêu này là việc sử dụng những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe của du khách.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đề nghị Tập đoàn Shikibo tiếp tục phối hợp làm việc cụ thể với các đơn vị để tìm hướng triển khai hoạt động này.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: TITC)

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục