Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế đưa tuyến xe buýt 2 tầng phục vụ du khách

Cập nhật: 29/08/2022 06:18:42
Số lần đọc: 553
Công ty CP Du lịch Việt Nam - Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đưa vào thử nghiệm tuyến xe buýt 2 tầng thoáng nóc phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm ngắm cảnh cố đô Huế.  


Xuất phát tại Bến xe Tòa Khâm, thành phố Huế, xe buýt lần lượt đưa du khách qua những cung đường xanh mát rợp bóng cây, qua cầu Phú Xuân và cầu Dã Viên để ngắm sông Hương; đến các điểm di tích, du lịch hấp dẫn như chợ Đông Ba, Phu Vân Lâu, chùa Thiên Mụ, Trường Đại học Sư phạm Huế, Trường Quốc học Huế… Tại mỗi điểm dừng, du khách có thể xuống xe để tham quan và tiếp tục lên chuyến tiếp theo sau 30 phút để tiếp tục hành trình.

Du khách đi xe buýt 2 tầng tham quan Cố đô Huế.

Xe tham quan 2 tầng với thiết kế riêng, bố trí ghế ngồi thoải mái và thuận tiện giúp hành khách có thể ngắm nhìn cảnh quan với không gian thoáng, thư giãn. Trên xe có hệ thống thuyết minh đa ngôn ngữ giúp du khách hiểu thêm về những điểm tham quan nổi tiếng và đặc sắc không thể bỏ qua khi tới Huế, cũng như vẻ đẹp của thành phố Huế với bề dày lịch sử, những câu chuyện văn hoá và kiến trúc ấn tượng.

Xe buýt 2 tầng, thoáng nóc được đưa vào sử dụng phục vụ du khách tham quan thành phố Huế.

Bà Dương Thị Công Lý - Giám đốc chi nhánh Huế Công ty CP Du lịch Việt Nam - Hà Nội cho biết trong giai đoạn đầu xe buýt 2 tầng sẽ vận hành thí điểm 2 tuyến, gồm tuyến city tour Hành trình di sản cố đô Huế với 12 điểm dừng và tuyến ngắm cảnh Huế vào buổi tối./.

Lê Hiếu

Nguồn: Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 28/8/2022

Cùng chuyên mục