Hành trang lữ khách

Thiên đường ẩm thực của ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn

Cập nhật: 04/07/2023 14:17:52
Số lần đọc: 673
Lotte Hotel Saigon với chuỗi các nhà hàng phục vụ ẩm thực từ Á đến Âu hoàn toàn chinh phục được mọi nhu cầu của du khách về một địa điểm ăn uống đa màu – đa sắc – đa hương vị. Trong tháng 7 này, quý khách hàng sẽ có dịp tận hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại khách sạn LOTTE Sài Gòn.


Thưởng thức ẩm thực truyền thống Nhật Bản tại nhà hàng Yoshino

Thực khách có dịp khám phá đêm tiệc xiên nướng tại nhà hàng The Canvas, được thỏa thích thưởng thức những món xiên nướng như thịt bò, thịt gà, xúc xích và rau củ được các đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ tận bàn vào mỗi buổi tối từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 20%.

Trong tháng 7 này, nhà hàng Ottimo House mang đến những bữa tiệc ẩm thực Ý truyền thống hoành tráng cùng những khuyến mãi bất ngờ. Khám phá những hương vị tuyệt hảo của các món ngon phong cách Ý đích thực và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn: Thưởng thức bữa tiệc pizza, pasta và bia không giới hạn với giá chỉ 550,000++VNĐ/khách, áp dụng cho các nhóm từ 2 người trở lên; trải nghiệm đêm tiệc VIP “Wine Dinner” cùng thực đơn các món Ý truyền thống bao gồm 4 món kết hợp tinh tế với 4 loại rượu vang thượng hạng khác nhau vào tối ngày 7/7, giá chỉ 1,200,000++VNĐ/ khách.

Thực khách tận hưởng những liệu trình cao cấp với chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1” của Legend Healing Spa

Bên cạnh đó, ẩm thực truyền thống Nhật Bản luôn nổi bật được hương vị tự nhiên, tươi ngon, đặc trưng riêng của mỗi loại nguyên liệu và các món ăn cũng mang theo dấu ấn riêng của từng mùa như hàu đá, cá Ayu và đậu tằm. Tất cả các nguyên liệu tươi ngon này đã được nhà hàng Yoshino nhập trực tiếp từ Nhật Bản và chế biến sẵn sàng phục vụ thực khách.

Thực khách có thể thư thả trà chiều cùng Legend Lounge để trải nghiệm những món ăn nhẹ, bánh mặn, bánh ngọt kết hợp cùng ly trà nóng hay ly cocktail nồng nàn, quyến rũ và những giai điệu nhẹ nhàng thư thái trong một không gian sang trọng, hiện đại, diễm lệ với thiết kế mở thông tầng, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng.

Ngoài ra, thực khách tận hưởng những liệu trình cao cấp với chương trình ưu đãi “Mua 1 tặng 1” của Legend Healing Spa. Mua 1 liệu trình chăm sóc toàn thân trong 60 phút tặng ngay 1 liệu trình như tẩy tế bào chết toàn thân, quấn ủ cơ thể, trị liệu chân hoặc trị liệu đầu-cổ-vai cấp tốc trong 30 phút. Gói liệu trình tặng kèm phải sử dụng chung cùng lúc với liệu trình chăm sóc toàn thân. Chương trình áp dụng từ 11:00 – 13:00 và 19:00 – 21:00 từ ngày 01/07/2023 – 30/08/2023, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi khác.

Khách sạn LOTTE Sài Gòn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với không gian rộng lớn, hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Đến với LOTTE Sài Gòn, du khách còn được trải nghiệm phòng khách tiện nghi có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra sông Sài Gòn hay toàn cảnh đô thị cùng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đầu tiên là sảnh tiếp đón sang trọng và thoáng đãng, thưởng thức những ly nước ép tươi mát trong khi làm thủ tục nhận phòng. Và nhận ngay bữa tối buffet hải sản thượng hạng dành cho 2 người với chương trình ưu đãi “Delight Seafood” khi mua các gói phòng. Đồng thời được ưu đãi 20% khi sử dụng các gói trị liệu tại Legend Healing Spa.

Được bao bọc bởi nhịp sống sôi động của Sài Gòn, khách sạn LOTTE Sài Gòn như một ốc đảo yên bình giữa lòng thành phố, là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với không gian rộng lớn, hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Khách sạn LOTTE Sài Gòn luôn biến tấu các phong cách trang trí với vô vàn concept khác nhau, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo và dẫn dắt khách mời lạc vào chuỗi bất ngờ vô tận để cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng ngày hạnh phúc của mình.

PV

 

Nguồn: Tạp chí Du lịch - vtr.org.vn - Đăng ngày 30/06/2023

Cùng chuyên mục