Hành trang lữ khách

Lào Cai khánh thành khu nghỉ dưỡng chất lượng cao ở Khu du lịch quốc gia Sa Pa

Cập nhật: 30/10/2023 10:43:22
Số lần đọc: 1380
Tối 29/10, tại thị xã Sa Pa, Công ty Bitis khánh thành Khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa Resort, với khách sạn 5 sao, bao gồm 154 phòng, chính thức đi vào hoạt động và đón khách trong và ngoài nước đến Khu du lịch quốc gia Sa Pa.

 

Khánh thành Khu nghỉ dưỡng chất lượng cao ở Khu du lịch quốc gia Sa Pa. (Ảnh: Quốc Hồng)

Khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sa Pa rộng 22ha, tọa lạc trên đỉnh Đồi Con Gái, đối diện Ga Cáp treo Phan Xi Păng, mang đến một nơi nghỉ dưỡng là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiện đại, hài hòa với cảnh quan tự nhiên và văn hóa bản địa Sa Pa.

Được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang của thung lũng Mường Hoa, những con suối uốn khúc và những đỉnh núi phủ mây, khu nghỉ dưỡng hy vọng sẽ mang đến sản phẩm mới, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi đến Khu du lịch quốc gia Sa Pa.

Khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sa Pa rộng 22ha, tại thị xã Sa Pa-Lào Cai. (Ảnh: TL)

Toàn bộ 154 phòng nghỉ và và 20 căn bungalow trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi rừng thiên nhiên Sa Pa. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Thiết kế hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và văn hóa bản địa Sa Pa. (Ảnh: TL)

Điểm khác biệt của Lady Hill nằm ở tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và khép kín, bao gồm: Tổ hợp xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang lần đầu tiên xuất hiện tại Sa Pa, cung cấp các liệu trình spa và trị liệu đa dạng sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó là bể bơi vô cực nước ấm cao nhất Việt Nam.

Bể bơi nước ấm vô cực ở khu nghỉ dưỡng. (Ảnh: TL)

Sau gần 5 năm thi công, xây dựng và kiểm tra chất lượng công trình, Khu nghỉ dưỡng Lady Hill được hoàn thiện và đưa vào hoạt động, phục vụ du khách và thúc đẩy du lịch Sa Pa phát triển.

Quốc Hồng

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 30/10/2023

Cùng chuyên mục