Hành trang lữ khách

Thêm điểm “check in” trước thềm xuân ở Huế

Cập nhật: 05/02/2021 09:47:58
Số lần đọc: 795
Cánh đồng hoa cải ở Kim Long (TP. Huế) đang bắt đầu khoe sắc. Khi đến Huế vào dịp tết Tân Sửu, du khách sẽ có thêm lựa chọn điểm “check in” trong chuyến du xuân của mình.

Từ điểm xuất phát Phu Văn Lâu, du khách theo đường Lê Duẩn lên chùa Thiên Mụ, khi qua hết cầu Kim Long rẽ phải sang đường Vạn Xuân. Chạy tiếp khoảng 1km sẽ đến ngã ba giao với đường Phạm Thị Liên thì rẽ trái và di chuyển đến kiệt 104 sẽ gặp vườn cải.

Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy đều được, đặc biệt nếu chọn xe đạp sẽ càng có chuyến khám phá, trải nghiệm khác biệt hơn.

Màu vàng tươi của những bông hoa cải trong cái nắng ấm áp đầu xuân, hứa hẹn giúp du khách có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Năm nay vườn cải Kim Long thêm sắc màu khi có thêm hoa cải trắng. Người trồng nơi đây cũng biết cách khai thác du lịch khi trồng cải xen kẽ để du khách có thêm những bức ảnh đẹp hơn.

Theo những người trồng hoa, vườn cải sẽ nở cho đến hết Tết Nguyên đán Tân Sửu, nên du khách có thể yên tâm vẫn có thể ghi lại những hình ảnh đẹp khi đến Huế đúng dịp Tết./.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục