Hành trang lữ khách

The Harmony Tuần Châu (Quảng Ninh) – nơi tận hưởng thiên nhiên và âm nhạc

Cập nhật: 21/09/2023 14:01:52
Số lần đọc: 551
Tuần Châu – điểm đến lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp đã không còn xa lạ đối với du khách khi đến Hạ Long. Song mùa thu này đến với Tuần Châu, du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được lạc bước trong một không gian đậm chất của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt tại The Harmony với rừng thông xanh mát thơ mộng, vườn hoa rực rỡ sắc màu để thư thả nhâm nhi một tách cà phê giữa cảnh sắc thiên nhiên êm đềm dịu dàng ấy.


Không gian thiên nhiên thơ mộng tại The Harmony Tuần Châu.

Được hình thành và mới đi vào hoạt động từ đầu tháng 9 vừa qua, The Harmony là một tổ hợp giải trí với các dịch vụ cà phê, check-in, tổ chức show ca nhạc định kỳ hàng tháng. Với thiết kế không quá cầu kỳ, tạo không gian mở hoàn toàn với thiên nhiên để làm nổi bật vẻ đẹp của rừng thông, cỏ cây, hoa lá, The Harmony tọa lạc giữa lòng Tuần Châu như một không gian nghệ thuật có đủ ánh sáng, màu sắc, mùi thơm thuần khiết, trong lành của núi rừng.

Có diện tích khoảng gần 3ha nằm gọn trong rừng thông và sở hữu view hồ thơ mộng, The Harmony mang đến một không gian vui chơi vô cùng rộng rãi, thoải mái thích hợp cho các nhóm bạn trẻ hay cả gia đình quây quần bên nhau những ngày cuối tuần thảnh thơi, gác lại nhịp sống hối hả, bận rộn.

Ung dung ngồi thưởng thức một tách cà phê ngắm nhìn thiên nhiên hay dạo bước tản bộ dọc con đường nhỏ bao quanh The Harmony hoặc đón đợi khoảnh khắc ánh hoàng hôn rực rỡ buông xuống nhuộm vàng rừng thông xanh… tất cả đều là những gợi ý thích hợp để du khách có được những tấm hình đẹp. Bởi chỉ cần giơ máy ảnh lên thì mỗi khung hình ở đây đều có thể trở thành một góc “sống ảo” lý tưởng cho những tín đồ đam mê check-in.

The Harmony đắm mình trong sắc vàng rực rỡ khi hoàng hôn buông xuống.

Anh Trần Ngọc Tuấn, Quản lý The Harmony Tuần Châu, cho biết: The Harmony không chỉ là nơi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là một địa điểm giải trí sôi động dành cho nhân dân địa phương và du khách. Định kỳ hàng tháng, đặc biệt trong các dịp ngày lễ, The Harmony sẽ tổ chức các show ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng, The Harmony sẽ mang đến “làn gió” mới nhằm đa dạng sản phẩm du lịch của Tuần Châu trong mùa thu đông năm nay, đồng thời là sự tiếp nối các sản phẩm du lịch âm nhạc đang phát triển khá mạnh mẽ tại Hạ Long hiện nay. Qua đó, mang đến cho du khách những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần thư giãn, trọn vẹn cảm xúc.

Theo đó, sân khấu biểu diễn tại The Harmony được thiết kế ngoài trời với hệ thống âm thanh, ánh sáng tạo chất lượng, hiện đại, mang lại cho khách hàng cảm giác vừa được thư giãn, ngắm nhìn bầu trời đêm sao lấp lánh, vừa được thăng hoa cùng âm nhạc qua những giai điệu ngọt ngào. Mở màn cho show ca nhạc đầu tiên vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, The Harmony đã đón gần 1.000 lượt khách với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ Đức Phúc, Erik, Hoàng Duyên, Phú Luân, mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, văn minh và sôi động.

Ca sĩ Đức Phúc góp mặt tại show ca nhạc đầu tiên được tổ chức tại The Harmony Tuần Châu.

Chị Đoàn Hồng Vân (TP Hạ Long) chia sẻ: Quả thật, The Harmony như một bức tranh thiên nhiên với vẻ đẹp của Đà Lạt thu nhỏ không chỉ dành cho du khách mà cả người dân địa phương có thêm một địa điểm vui chơi, giải trí. Khoảnh khắc thả mình bên chiếc ghế gỗ nhỏ giữa rừng thông trong tiết trời thu trong veo, mát rượi, ngắm nhìn những sắc hoa rực rỡ chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi mọi phiền lo để tận hưởng giây phút yên bình, tự tại quý giá của cuộc sống.

Những tổ hợp vui chơi, giải trí mang phong cách Đà Lạt không còn quá mới mẻ tại Hạ Long song đến với The Harmony, du khách vẫn có được những trải nghiệm khác biệt. Đây cũng là một sản phẩm du lịch mới mẻ, thú vị đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi theo xu hướng một điểm đến đa dịch vụ của du khách khi đến với Khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Duy Khoa

Nguồn: Báo Quảng Ninh - baoquangninh.vn - Đăng ngày 17/9/2023

Cùng chuyên mục