Hành trang lữ khách

Thăm bãi Đá Trứng-Quy Nhơn (Bình Định)

Cập nhật: 25/06/2019 11:04:40
Số lần đọc: 1000
Bãi Đá Trứng (hay còn gọi là bãi Hoàng Hậu) thuộc khu du lịch Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 3km về phía Đông Nam.

Bãi Đá Trứng được biết đến là một bãi biển hoang sơ mang nhiều nét đẹp ấn tượng của Quy Nhơn. Thông thường, những bãi biển khác sẽ có bãi cát, nhưng ở bãi Đá Trứng, thay vào đó sẽ là bãi đá trải dài đến tận chân sóng. Nơi đây có vô vàn các hòn đá khổng lồ như những quả trứng lớn với đầy đủ kích thước và nhiều màu sắc khác nhau. Nổi bật nhất là đám đá trứng có kích cỡ lớn, nặng tới hàng chục kg mà mọi người vẫn hay gọi là trứng khủng long. Thậm chí, còn có những quả trứng đá nặng trên 100kg sở hữu một kích thước hết sức ấn tượng. Các hòn đá có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng các mảng màu chủ đạo nhất là màu ghi xám và nâu vàng. 

Du lịch Quy Nhơn, ghé thăm bãi Đá Trứng, tận mắt nhìn thấy những tảng đá tròn lớn nhẵn, mịn như những quả trứng khổng lồ xếp chồng lên nhau, óng lên giữa những con sóng vỗ bờ trắng xóa bên làn nước biển trong xanh chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thích thú trong hành trình của du khách gần xa./.

Nguồn: Báo Biên Phòng

Cùng chuyên mục