Tin tức - Sự kiện

Stelia resort kết nối sản phẩm với lữ hành

Cập nhật: 14/05/2019 09:46:38
Số lần đọc: 880
Stelia beach resort (đường Độc Lập, TP Tuy Hòa) vừa phối hợp với Hiệp hội Du lịch Phú Yên tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm và kết nối cung - cầu với các đơn vị lữ hành, hướng dẫn viên trong tỉnh.


Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nguyễn Thành Tâm (thứ 2 từ phải sang) cùng các doanh nghiệp kết nối cung - cầu sản phẩm du lịch - Ảnh: QUỲNH MAI

Mới đưa vào sử dụng cách đây không lâu, Stelia beach resort đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh. Ở đây ngoài dịch vụ lưu trú cao cấp còn có nhà hàng, bar, cà phê hướng mặt ra biển.

Bà Nguyễn Thị Minh Vương, Trợ lý Giám đốc điều hành Stelia beach resort cho biết: “Resort có 22 villa, trong đó có 4 pool villa seaview, 3 deluxe villa garden view, 3 family garden view, 12 villa garden view, đảm bảo tiêu chuẩn cho khách hạng sang đến đây nghỉ dưỡng.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, resort kín phòng và phục vụ hàng ngàn lượt khách đến sử dụng dịch vụ. Hiện tại, resort có một nhà hàng Âu, đang hoàn thiện nhà hàng Á và tiếp tục đầu tư hạng mục khách sạn”.

Ông Phạm Văn Bảy, Giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Yên đánh giá cao sự nỗ lực của chủ đầu tư trong việc sớm hoàn thiện và đưa vào hoạt động các sản phẩm dịch vụ, góp phần đáp ứng nhu cầu khách tại chỗ và khách du lịch đến Phú Yên ngày càng đông.

Về hoạt động kết nối cung - cầu, đồng hành cùng các đơn vị lữ hành trong tỉnh để giới thiệu quảng bá và mang đến sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho du khách, ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phú Yên nói: “Khi có sản phẩm mới, việc làm cần thiết là giới thiệu sản phẩm ấy đến khách hàng. Ở đây, các đơn vị lữ hành, hướng dẫn viên du lịch là một dạng khách hàng trung gian. Họ cần được biết, trải nghiệm để làm cầu nối đến khách du lịch. Hiệp hội ủng hộ việc ký kết hợp tác giữa Stelia beach resort với các đơn vị lữ hành, từ đó tạo nên chuỗi sản phẩm tốt giới thiệu đến du khách”./.

Nguồn: baophuyen.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT