Non nước Việt Nam

Sôi động Carnival đường phố Hà Nội

Cập nhật: 15/07/2019 14:55:12
Số lần đọc: 768
Ngày 14/7/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) đã diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Lễ hội Carnival được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày Hà Nội nhận danh hiệu Thành phố Vì hòa bình. Sự kiện có sự tham gia của 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế cùng trang phục rực rỡ sắc màu đã khuấy động đường phố Hà Nội. Bắt đầu từ Tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn Carnival đã diễu hành gần 2km quanh Hồ Gươm và dừng chân tại 2 điểm là khu vực Đài phun nước thuộc Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực Ngã tư Hàng Khay - Hai Bà Trưng.

Đặc biệt, Carnival đường phố lần này thêm sôi động nhờ có sự góp mặt của dàn trống Malambo  của show nghệ thuật quốc tế Vũ hội Ánh Dương đang "làm mưa làm gió" tại Đà Nẵng. Sự xuất hiện của dàn nam nghệ sĩ điển trai, những thanh âm hùng tráng, mạnh mẽ và những màn nhảy múa phóng khoáng, đậm chất latinh khiến không khí thêm phần sôi động. Dàn trống Malambo đã cống hiến cho du khách những màn trình diễn đã tai, đã mắt, khiến người xem phải lắc lư theo.

Đây là lần thứ 3 Carnival đường phố được tổ chức. Trước đó, Carnival lần thứ nhất đã diễn ra vào trung tuần tháng 9/2017 và lần 2 đúng dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (ngày 19/5/2019).

Carnival đường phố Hà Nội diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm vào các dịp lễ quan trọng của thủ đô đang dần trở thành "món ăn" tinh thần đặc sắc cho người dân Hà Nội. Không chỉ mang tới cho người dân và du khách một bầu không khí giải trí sôi động, vui tươi, một "món ăn" tinh thần mới mẻ mà các tiết mục biểu diễn còn thể hiện một thông điệp ý nghĩa về sự năng động, hội nhập, phát triển của Thành phố vì hòa bình./.

Nguồn: vtv.vn
Từ khóa: Carnival, Hà Nội

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT