Hành trang lữ khách

Sky Walk - một địa chỉ trải nghiệm thú vị của Hà Nội

Cập nhật: 07/09/2020 10:00:00
Số lần đọc: 775
“Nếu không có điều kiện đi tham quan nhiều địa chỉ hấp dẫn của Hà Nội, bạn hãy đến đấy. Toàn cảnh Hà Nội sẽ nằm trong mắt bạn, một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho bất cứ ai”, tiến sĩ CNTT Nguyễn Chí Công rất am hiểu thủ đô đã giới thiệu như thế về Đài quan sát Sky Walk.

Du khách trải nghiệm trên Đài quan sát Sky Walk. Ảnh: Công Hùng

Trong thời buổi Covid-19 đi đâu đông người cũng ngại thì Đài quan sát Sky Walk là một địa chỉ hấp dẫn cho những ai muốn khám phá Hà Nội. Đài quan sát Sky walk nằm trên cùng của tòa nhà Center Hà Nội (54 Liễu Giai, quận Ba Đình) là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại của Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD. Quy mô tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 05 tầng hầm trên diện tích 14.000m2, diện tích sàn là 253.000m2, chiều cao lên đến 272m. Đây là tòa tháp cao thứ hai Hà Nội chỉ sau Keangnam Landmark Tower.

Sky Walk mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 9.00 giờ đến tận 23.00 giờ. Giá vé vào tham quan Đài quan sát bao gồm: Máy trắc nghiệm tình yêu, con đường tre, Sky Walk là 180 ngàn nhưng hiện nay đang khuyến mãi chỉ còn 119 ngàn đồng. Một cái giá không hề rẻ nhưng “đáng đồng tiền, bát gạo”.
 
Đầu tiên là bạn sẽ được đi thang máy tốc độ cao 4,5m/s lên độ cao 272m. Từ tầng 65 Đài quan sát Sky Walk - Center Hà Nội bạn sẽ có một cái nhìn tổng thể về Hà Nội khi quan sát toàn cảnh 360 độ. Tùy theo sở thích, bạn sẽ chọn thời điểm ban ngày hay ban đêm để ngắm thủ đô từ trên cao. Sky Walk được thiết kế cả ở hai phía của tòa nhà, chính vì thế bạn có thể nhìn thấy Hà Nội theo đúng 4 phương, 8 hướng, điều mà dường như không có địa điểm thứ 2 tại thủ đô có được tính năng nay.
 
Với tư cách là tòa nhà cao thứ 2 Hà Nội, dường như chả có gì có thể ngăn được tầm mắt của bạn khi trời xanh, mây trắng, nắng lung linh. Một Hà Nội hiện lên vừa bé nhỏ, gần gũi thân quen lại vừa rộng lớn trong tầm mắt của bạn.
 
Không ít đôi tình nhân lại ghé thăm Sky Walk vào buổi tối để có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố trong ánh đèn lung linh, huyền ảo. Khá nhiều đôi lứa yêu nhau đã nói lời tỏ tình ở độ cao 272m vì họ tin nếu làm điều đó tại Sky Walk tình yêu sẽ bền vững hơn, thi vị hơn.
 
Điều nữa là Sky Walk sẽ giúp bạn có nhưng bộ ảnh “đẹp dã man” chỉ bằng những chiếc điện thoại di động. Đến với Center Hà Nội, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Observation Deck- hấp dẫn khách tham quan bằng khu chụp ảnh lãng mạn với đèn lồng lung linh, con đường tre, máy trắc nghiệm tình yêu,... hay khu lưu niệm đậm chất Hàn với nhiều món đồ đang là “hot trend” mà các bạn trẻ Việt đang săn lùng.
 
Sky Walk được thiết kế một đoạn đường nhô ra từ tòa nhà, sàn được làm bằng kính trong suốt nhìn xuyên thấu xuống dưới đất. Điều này cho phép các bạn hoàn toàn có thể lăn lê bò càng trên Sky Walk để chụp cho mình những bức ảnh mà chả có nơi nào có thể có được. Con đường tre - một không gian huyền ảo với "bầu trời" đầy sao và những rặng tre xanh mướt, là nơi chụp ảnh cưới ưa thích của nhiều đôi.
 
Máy trắc nghiệm tình yêu - đây chắc hẳn sẽ là chiếc máy thú vị dành cho các cặp đôi. Đây còn là chiếc máy "chụp ảnh" vô cùng đặc biệt, hình ảnh của bạn và người đồng hành sẽ được ghi lại và hiển thị lên màn hình.
 
Tại Sky Walk, bạn có thể thưởng thức món gà rán, tìm chọn đồ uống mà mình ưa thích, hoặc có thể mời bạn gái que kem, cùng mua vài đồ lưu niệm với cái giá “trên trời” đậm chất Hàn quốc, nhiều món đồ đang “hot trend” mà các bạn trẻ Việt đang săn lùng.
 
Center Hà Nội đã và đang chinh phục mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi với rất nhiều các hoạt động độc đáo và thu hút. Dù bạn đến vui chơi cùng gia đình, nhóm bạn thân hay người yêu thì chắc chắn bạn vẫn sẽ có được những phút giây thư giãn cực kỳ thích thú.
 
Phan Mỹ Hảo
Nguồn: http://kinhtedothi.vn
Từ khóa: Sky Walk

Cùng chuyên mục