Nhìn ra thế giới

Ra mắt tour du lịch cao cấp bằng chuyên cơ, Việt Nam góp 2 địa điểm

Cập nhật: 29/07/2022 14:26:20
Số lần đọc: 641
Một công ty vừa tung ra loạt tour du lịch vòng quanh thế giới năm 2023 bằng máy bay tư nhân, bao gồm các trải nghiệm đắt giá trên khắp thế giới và cả tại Việt Nam.
Theo TCS World Travel, việc du ngoạn vòng quanh thế giới bằng máy bay tư nhân sẽ mang đến cho hành khách "những trải nghiệm phi thường". Hãng này sử dụng máy bay A321neo (cho hành trình 52 khách) hoặc Boeing 757 (cho hành trình 48 khách) đã được bố trí lại hoàn toàn, nhằm đảm bảo sự thoải mái và riêng tư. Hành khách sẽ được phục vụ bởi tổ bay 18 thành viên, bao gồm một bác sĩ và đầu bếp chuyên nghiệp.
 
"Chơi golf vòng quanh thế giới" là một trong những tour đắt nhất, trong số 9 hành trình bằng máy bay cá nhân của TCS World Travel. Theo đó, du khách sẽ thử sức tại một số sân golf tốt nhất trên thế giới, như Mỹ, Australia, Malaysia, Việt Nam, Oman, Rwanda và Maroc. Ngoài ra, khách cũng có thể tham gia vào các trải nghiệm văn hóa, từ thăm bảo tàng đến gặp gỡ các nghệ nhân địa phương. Chuyến đi này diễn ra vào đầu năm 2023, với giá từ 147.000 USD/người.
 
Với những người muốn khám phá châu Á và Trung Đông, chiếc chuyên cơ sẽ đưa du khách từ Anh đến Ai Cập, Israel, Uzbekistan, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Oman và trở lại Anh. Kéo dài gần 1 tháng, chi phí cho chuyến đi này từ 140.000 USD/người. Cả hai hành trình nêu trên đều đưa du khách dừng chân ở Đà Nẵng và Hội An.
Tour du lịch vòng quanh thế giới bằng chuyên cơ của TCS World Travel sẽ đưa du khách ghé qua Hội An (Quảng Nam)
Một số hành trình khác có giá khoảng 120.000 - 130.000 USD/người, gồm hành trình truyền thống với 11 điểm dừng gồm Machu Picchu (Peru), đảo Phục sinh (Chile), Rạn san hô Great Barrier (Australia); hành trình khám phá kỳ quan thế giới đi qua Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Maldives, Madagascar, Nam Phi, Botswana và Zimbabwe; hành trình chuyên biệt châu Phi gồm Ghana, Botswana, Zambia, Namibia, Nam Phi, Rwanda, và Ai Cập.
 
Hành trình có giá thấp nhất trong loạt tour du lịch thế giới bằng chuyên cơ của TCS World Travel là chuyến đi kéo dài 1 tuần trong dịp Lễ Tạ ơn năm 2023, với chi phí khoảng 55.000 USD/người. Chuyến đi này thiên về nghỉ dưỡng, kèm theo một số hoạt động thể thao nước và đi bộ xuyên rừng tại Los Angeles, Costa Rica và St. Kitts./.
 
Nam Anh/VOV.VN (biên dịch)
Theo T+L
 
 
 
Nguồn: Báo điện tử VOV - vov.vn - Đăng ngày 26/7/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT