Hoạt động của ngành

Quảng Ninh: Đoàn Famtrip trong tỉnh khảo sát du lịch tại Cô Tô

Cập nhật: 09/07/2021 09:25:21
Số lần đọc: 731
Trong 2 ngày (6 và 7/7), đoàn Famtrip do Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh tổ chức đã tiến hành tham quan, khảo sát các điểm đến tại huyện Cô Tô.



Đoàn Famtrip tổ chức chương trình tọa đàm về du lịch Cô Tô.

Đoàn gồm 50 thành viên đến từ các công ty lữ hành lớn trong tỉnh. Trong hành trình, đoàn đã khảo sát, tham quan các điểm đến du lịch đặc sắc của huyện, như: Đảo Cô Tô con, bãi biển Vàn Chảy, khu Di tích lưu niệm Hồ Chủ tịch, tham quan một số cơ sở lưu trú và tổ chức chương trình tọa đàm về du lịch Cô Tô.

Chuyến khảo sát nhằm góp phần tạo cơ hội cho ngành Du lịch và các doanh nghiệp du lịch lớn trong tỉnh tìm hiểu, khám phá tiềm năng du lịch, vẻ đẹp cảnh quan, văn hóa, con người huyện đảo Cô Tô. Đại diện các doanh nghiệp du lịch lớn như: Vietravel, Công ty CP DL&DV Hòn Gai, Công ty CP Du lịch Quốc tế Asian, Công ty Du lịch Vinacomin… đánh giá cao tiềm năng và khả năng kết nối tour tuyến với du lịch Cô Tô.


Đoàn Famtrip trong tỉnh khảo sát du lịch tại Cô Tô.

Đây cũng là cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh với huyện Cô Tô và các cơ sở du lịch trên địa bàn. Qua đó góp phần tạo thêm các sản phẩm du lịch mới, thu hút khách du lịch nội tỉnh đến với Cô Tô trong thời gian tới.

Việt Anh

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Quảng Ninh

Cùng chuyên mục