Hoạt động của ngành

Khám phá ẩm thực Đà Nẵng 4.0

Cập nhật: 07/07/2021 16:21:09
Số lần đọc: 937
(TITC) - Trước những tác động do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, diễn biến phức tạp thì nhu cầu đi du lịch không thể xê dịch và cùng khám phá ẩm thực vùng miền. Với mong muốn gợi nhớ cho du khách về điểm đến Đà Nẵng cũng như quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp với KOL Helen Lê - kênh ẩm thực Helen's Recipes thực hiện chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” hướng dẫn chế biến một số món ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng.    


Chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” là chương trình được phát trực tiếp trên mạng xã hội facebook và tiktok nhằm hướng dẫn cách thức chế biến các món ăn đặc trưng Đà Nẵng. Mỗi số sẽ đưa đến người xem những chia sẻ thú vị về các món ẩm thực đặc trưng của thành phố biển xinh đẹp này như bánh xèo, bún chả cá, mỳ quảng….

Ngoài hải sản, đây là những món ăn rất phổ biến đối với người dân và du khách khi trải nghiệm tại Đà Nẵng. Thông qua chương trình, người xem dễ dàng tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi “Đến Đà Nẵng ăn gì?”. Ngoài ra nhiều phần quà hấp dẫn sẽ dành cho người xem khi tham gia trả lời những câu hỏi từ chương trình.

Chương trình livestream còn là nơi giao lưu, chia sẻ của food blogger để khán giả hiểu hơn về nền ẩm thực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Đồng thời lồng ghép và trình chiếu các video clip quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Livestream đang nổi lên là một trong những phương thức truyền thông khá hiệu quả, không chỉ phổ biến trong lĩnh vực thương mại mà còn đang là xu hướng mới được sử dụng để truyền tải thông điệp, thương hiệu, hình ảnh trong lĩnh vực du lịch. Qua chương trình “Măm măm Đà Nẵng” mong muốn khơi gợi cho khán giả rằng nấu ăn không đơn thuần chỉ là các bước chế biến nguyên liệu mà nó còn là về tình yêu, đam mê và những giá trị tốt đẹp của gia đình để cùng nhau trổ tài những bữa ăn thật ngon và cùng nhau thực hiện 5K để phòng chống Covid.

Chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” sẽ được phát sóng lúc 16h00-17h00 các ngày thứ Bảy 10,17,24/7/2021 trên Fanpage, Tik tok Danang Fantasticity và Fanpage Helen's Recipes. 

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục