Hoạt động của ngành

Quảng Nam: Khu đền tháp Mỹ Sơn mở cửa đón khách tham quan trở lại

Cập nhật: 01/06/2021 10:47:31
Số lần đọc: 789
(TITC) – Sau những ngày dài  thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban quản lý (BQL) Di sản Văn hóa Mỹ Sơn cho biết, từ 6 giờ ngày 27/05/2021 Khu đền tháp Mỹ Sơn mở cửa đón khách tham quan trở lại.

Ảnh minh họa: TITC

Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến tham quan, BQL tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19: như vệ sinh các điểm tham quan, khử khuẩn, vệ sinh các bề mặt tiếp xúc bằng dung dịch khử trùng. Du khách đến tham quan phải thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch theo thông điệp của Bộ Y tế: thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi tham quan đền tháp; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; khai báo y tế tại cổng soát vé khi vào tham quan di tích./.

Khu đền tháp Mỹ Sơn tọa lạc trong một thung lũng kín có địa thế núi non hùng vĩ. Nơi đây, với hơn 70 công trình kiến trúc đền tháp của nền văn minh Chămpa được kết tinh trong những di chứng vật chất trường tồn, chứa đựng những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật. Mỹ Sơn được đánh giá ngang hàng với các di tích nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á như Ăngko, Pagan, Bôrôbudua…

 

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục