Tin tức - Sự kiện

Phú Quốc xếp thứ 6 trong top 50 điểm du lịch hàng đầu thế giới năm 2024

Cập nhật: 16/11/2023 16:33:40
Số lần đọc: 468
(TITC) - Travel Lemming - website hướng dẫn du lịch trực tuyến với hơn 10 triệu độc giả hàng năm vừa công bố 50 điểm đến du lịch hàng đầu năm 2024. Đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam vinh dự góp mặt ở vị trí thứ 6 trong danh sách này.

Danh sách 50 điểm đến du lịch hàng đầu thường niên của Travel Lemming được công bố bởi đội ngũ chuyên gia du lịch nghiên cứu và lựa chọn từ những viên ngọc ẩn, những điểm đến mới nổi hấp dẫn. Năm nay, danh sách này hướng đến những địa điểm phù hợp với chuyến du lịch dài ngày, du lịch chậm và bền vững hơn.

Được gọi với tên “đảo Ngọc”, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, là điểm đến hấp dẫn bậc nhất dành cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ quyến rũ đầy mê hoặc. Đây là nơi hoàn hảo để tận hưởng một kỳ nghỉ lý tưởng nhất với những bờ cát trắng mịn hòa cùng làn nước biển xanh trong mát lành, bình minh và hoàng hôn nhuốm màu trời rực rỡ, vườn quốc gia rộng lớn với hệ sinh thái động, thực vật đa dạng…

Đặc biệt, tháng 9 vừa qua, giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards đã vinh danh Phú Quốc với giải thưởng “Điểm đến du lịch biển đảo sang trọng hàng đầu châu Á năm 2023”. Phú Quốc sở hữu những khu nghỉ dưỡng ven biển đầy sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là ngành nuôi và chế tác ngọc trai nổi tiếng với những loại ngọc trai đẹp và chất lượng hàng đầu thế giới.

Nhờ chính sách miễn thị thực dành cho người nước ngoài, đảo Ngọc có điều kiện thuận lợi thu hút du khách đến khám phá thiên nhiên, trải nghiệm hoạt động trên biển hấp dẫn, thưởng thức ẩm thực tươi ngon, tận hưởng dịch vụ cao cấp, hay mua sắm quà lưu niệm độc đáo…

Thị trấn Hoàng hôn. Ảnh: sunset-town.com

Grandworld Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 16/11/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT