Hoạt động của ngành

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc đến thăm và chúc mừng các cơ sở đào tạo du lịch nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19/11/2022 16:13:41
Số lần đọc: 873
(TITC) - Trong không khí trang trọng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 18/11/2022, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc dẫn đầu đoàn Tổng cục Du lịch đã đến thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo tại một số trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cùng đi có các lãnh đạo, cán bộ các đơn vị Văn phòng, Vụ Khách sạn, Vụ Lữ hành, Vụ Tổ chức cán bộ (Tổng cục Du lịch).

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc thăm và chúc mừng tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Tổng cục Du lịch nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho ngành Du lịch, qua đó đóng góp chung vào sự phát triển của Ngành.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Khoa Du lịch học - Trường Đại học KHXH&NV, Khoa Du lịch và Khách sạn - Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Khoa Du lịch - Trường Đại học Mở Hà Nội.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc thăm và chúc mừng tại Khoa Du lịch - Trường Đại học Mở Hà Nội

Tại đây, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc chúc mừng những thành tựu mà các cơ sở đào tạo du lịch đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ lòng tri ân tới các thầy cô giáo, những cán bộ làm việc tại cơ sở đã luôn tâm huyết vì sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành du lịch trong suốt những năm qua.

Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh trong bối cảnh ngành du lịch đang nỗ lực phục hồi và phát triển bền vững, công tác thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch có vai trò đặc biệt quan trọng, tạo cơ sở và động lực để hoạt động du lịch ngày càng sôi nổi, bảo đảm chất lượng và hiệu quả.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc thăm và chúc mừng tại Khoa Du lịch học - Trường Đại học KHXH&NV

Nhân dịp này, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường tiếp tục duy trì “ngọn lửa” yêu nghề, đào tạo ra các lớp học viên được trang bị tốt kiến thức, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch nước nhà.

Trung tâm Thông tin du lịch/Vụ Tổ chức cán bộ

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăg ngày 18/11/2022

Cùng chuyên mục