Hoạt động của ngành

Những vị khách du lịch đầu tiên đã đến “xông đất” Khánh Hòa đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 01/02/2022 18:23:41
Số lần đọc: 906
(TITC) - Trong không khí Tết đến Xuân về, sáng ngày mùng Một Tết, những vị khách du lịch đầu tiên đã đến “xông đất” Khánh Hòa, mở đầu một năm tràn đầy hi vọng cho du lịch “xứ trầm, đảo yến”.  

Những vị khách đầu tiên đến Khánh Hòa trong ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022 (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Đúng 08 giờ 50 phút ngày 01/02/2022 (tức mùng Một Tết Âm lịch), đoàn khách trên chuyến bay số hiệu VN1551 của Hãng hàng không Vietnam Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa).

Những vị khách trên chuyến bay VN1551 đều nhận được hoa và bao lì xì may mắn từ lãnh đạo tỉnh và các đại biểu. Bên cạnh đó, 03 vị khách đầu tiên xông đất Nha Trang - Khánh Hòa còn nhận được những phần quà đặc biệt của Vietnam Airlines.

(Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động trong năm 2022 của ngành du lịch Khánh Hòa, đồng thời tăng cường truyền thông quảng bá, khẳng định vị thế của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa luôn là điểm đến du lịch an toàn, chất lượng và hấp dẫn, cũng là sự kiện để tạo đà bước sang một năm mới ngành du lịch Khánh Hòa nói chung và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh nói riêng sẽ vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động và đạt các chỉ tiêu kinh doanh đã đặt ra.

Các vị khách đều rất vui mừng khi đặt chân đến Khánh Hòa nhân dịp Tết âm lịch (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Trước đó, vào ngày 28/1, nhằm phục hồi hoạt động du lịch trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát, UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình phục hồi hoạt động thu hút khách du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Bằng quyết tâm và sự linh hoạt trong việc triển khai những sự kiện phục hồi hoạt động du lịch, Khánh Hòa kì vọng ngành du lịch sẽ có những chuyển biến mới, trở thành điểm đến an toàn và lý tưởng cho mọi du khách.

Những vị khách đầu tiên đến Khánh Hòa đều được chào đón nồng nhiệt (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục