Hành trang lữ khách

Nha Trang (Khánh Hòa) nằm trong top điểm đến tuyệt vời nhân dịp Ngày của mẹ

Cập nhật: 09/05/2023 11:49:25
Số lần đọc: 481
Trang đặt phòng uy tín thế giới Booking.com vừa công bố những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình nhân kỷ niệm Ngày của mẹ diễn ra vào ngày 14-5. Danh sách này dựa trên xu hướng thực tế của khách Việt Nam cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng cùng gia đình của du khách.

Nha Trang nằm trong danh sách điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho Ngày của mẹ của Booking.com.

Theo Booking.com, để dành tình cảm cho bậc sinh thành, du khách có xu hướng tìm đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, dịch vụ spa thư giãn như mát xa, tắm khoáng nóng… để cùng gia đình nâng cao sức khỏe, tạo niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ.

Trong danh sách của Booking.com đưa ra, Nha Trang (Khánh Hòa, Việt Nam) là lựa chọn hàng đầu. Thành phố Nha Trang là một thành phố biển nổi tiếng tại Việt Nam với những bãi biển và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây là điểm đến dành cho những người tìm kiếm trải nghiệm thư giãn và trẻ hóa trong không gian đậm chất nhiệt đới. Thành phố mang lại đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khỏe, từ yoga, tai chi và thiền, cho đến các liệu pháp spa truyền thống như tắm bùn khoáng.

Nha Trang cũng là nơi tập trung nhiều trang trại hữu cơ, cung cấp các nguyên liệu tươi và tốt cho sức khỏe. Những yếu tố này đã biến Nha Trang trở thành một điểm đến thực sự lý tưởng cho những du khách có ý định kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và khám phá ẩm thực và để kỷ niệm dịp Ngày của mẹ.

Bên cạnh Nha Trang (Việt Nam), Booking.com còn lựa chọn nhiều điểm đến khác trên thế giới, đó là: Budapest (Hungary), Pré-Saint-Didier (Italia), Aix-les-Bains (Pháp), Hakone (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan).

Hoàng Lân

 

Nguồn: Báo Hà Nội mới - hanoimoi.vn - Ngày đăng 09/05/2023

Cùng chuyên mục