Tin tức - Sự kiện

Lào Cai tạm dừng đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích, danh thắng, điểm kinh doanh dịch vụ giải trí

Cập nhật: 18/03/2020 15:33:40
Số lần đọc: 658
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 1065/UBND –VX ngày 17/3/2020 về việc tạm dừng đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích danh thắng và một số hoạt động tập trung đông người trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tạm dừng hoạt động đón khách tham quan, du lịch tại các khu, điểm du lịch, di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh và tạm dừng hoạt động kinh doanh, đón khách, sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke, vũ trường, xông hơi và massage, các điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tạm dừng các hoạt động trên từ 0 giờ ngày 18/3 đến hết 24 giờ ngày 31/3/2020.

Nhân dân, du khách và các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch, các đơn vị lữ hành cần nghiêm túc chấp hành chủ trương của tỉnh. Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, UBND các huyện, thành phố, thị xã chịu trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, triển khai thực hiện nội dung chỉ đạo tại các địa phương. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các địa phương kịp thời phản ánh về UBND tỉnh để xem xét, chỉ đạo giải quyết.

Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông cần kịp thời nắm bắt thông tin, có biện pháp chấn chỉnh và xử lý kịp thời những thông tin sai sự thật, gây dư luận hoang mang.../.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT