Hoạt động của ngành

Khảo sát tình hình kinh doanh du lịch huyện Châu Thành - Bến Tre

Cập nhật: 29/06/2023 16:04:45
Số lần đọc: 458
Ngày 29/06/2023, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre do Phó giám đốc Nguyễn Thị Ngọc Dung làm trưởng đoàn đã có chuyến khảo sát các điểm du lịch tại huyện Châu Thành. Cùng tham dự khảo sát có đại diện các ngành: Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công an tỉnh, lãnh đạo các xã Tân Thạch, Phú Túc, Quới Sơn (huyện Châu Thành).


Đoàn công tác khảo sát tại homestay Villa de Coco, xã Phú Túc, huyện Châu Thành.

Đoàn đến khảo sát homestay Villa de Coco (xã Phú Túc), nhà hàng ẩm thực sông nước Miền Tây (xã Tân Thạch), homestay Hồng Thái (xã Quới Sơn). Tại các điểm khảo sát, đoàn tìm hiểu về tình hình hoạt động kinh doanh, thăm hỏi, chia sẻ các vấn đề khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp du lịch gặp phải, trả lời, hướng dẫn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trên cơ sở đúng quy định của pháp luật. Các ý kiến phản ánh của các doanh nghiệp chủ yếu liên quan đến các thủ tục pháp lý.

Đoàn công tác trao đổi với chủ homestay Hồng Thái, xã Quới Sơn, huyện Châu Thành.

Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ nhằm mục đích khảo sát, rà soát, nắm bắt tình hình hoạt động, khó khăn và vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để kịp thời đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy hiệu quả các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển, UBND tỉnh đã thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành chuyên môn trực tiếp nắm bắt tình hình khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp thuộc ngành phụ trách để ghi nhận, giải quyết. Trong quá trình xử lý công việc, việc gì liên quan đến ngành nào, địa phương nào thì mời tham dự để cùng có ý kiến trong giải quyết một cách thấu đáo, sâu sát, báo cáo UBND tỉnh đầy đủ.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Nguồn: Báo Đồng Khởi - baodongkhoi.vn - Đăng ngày 29/06/2023

Cùng chuyên mục