Tin tức - Sự kiện

Khai trương đường bay Đà Nẵng - Huế

Cập nhật: 26/04/2019 09:48:29
Số lần đọc: 1297
Ngày 25/4/2019, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) và Hàng không Hải Âu tổ chức khai trương đường bay mới Đà Nẵng - Huế bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan 208B-EX. Đây được xem là trải nghiệm độc đáo hoàn toàn mới lạ khi du lịch miền Trung Việt Nam bởi du khách sẽ có 30 phút bay ngắm cảnh các địa điểm nổi tiếng trong suốt chặng Đà Nẵng – Huế và ngược lại trước khi hạ cánh xuống sân bay Phú Bài ở Huế hoặc sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Chuyến bay sử dụng máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX - một trong những loại máy bay có động cơ mạnh, an toàn trong ngành Hàng không hiện nay. Với sức chứa tối đa 12 hành khách, thời gian bay dao động khoảng 30-40 phút, tùy theo sự lựa chọn của du khách. Chuyến bay ngắm cảnh 30 phút bay tại Huế sẽ bay qua các địa điểm nổi bật tại Huế như Đại Nội Kinh thành Huế, Hoàng Thành Huế, đầm Phá Tam Giang...

Ngoài ra, với chuyến bay ngắm cảnh ở Đà Nẵng, du khách sẽ có trải nghiệm góc nhìn từ trên cao, thu vào tầm mắt khung cảnh nước biển xanh ngắt với cát trắng trải dài 30km từ bán đảo Sơn Trà, dọc theo sông Hàn, xuống Cù lao Chàm trước khi quay trở lại địa điểm hấp dẫn nhất của Đà Nẵng – cây cầu Vàng được nắm giữ bởi đôi bàn tay khổng lồ. Nhân dịp khai trương, Hàng không Hải Âu có chương trình ưu đãi giảm 30% cho tất cả các chặng bay hành trình và bay ngắm cảnh cho đường bay mới Đà Nẵng – Huế từ ngày 25/4 đến 30/9.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng đánh giá rất cao Tập đoàn Thiên Minh và Hàng không Hải Âu đã đầu tư, cho ra đời tuyến vận tải mới, sản phẩm du lịch độc đáo, có sức hút đối với khu vực miền Trung, tương tự như sau đường bay Hà Nội – Hạ Long. Đây sẽ là bước ngoặt để đơn vị khai thác tổ chức các chuyến bay trải nghiệm du lịch trên không độc đáo, góp phần nâng cao thương hiệu cạnh tranh du lịch cho miền Trung./.

Nguồn: Cadn.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT