Hoạt động của ngành

Kết nối doanh nghiệp và xúc tiến đường bay thẳng Cao Hùng – Đà Nẵng

Cập nhật: 22/04/2019 07:16:21
Số lần đọc: 1043
(TITC) – Theo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, hôm ngày 19/4/2019, Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng tại Đài Loan để quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ của Đà Nẵng, kết nối các doanh nghiệp Đà Nẵng và Cao Hùng, đồng thời giới thiệu, xúc tiến đường bay trực tiếp Cao Hùng – Đà Nẵng của Hãng hàng không Jetstar Pacific, dự kiến khai trương vào tháng 8/2019.

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Cao Hùng- Đài Loan (Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

Đài Loan được xem là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Đà Nẵng, luôn nằm trong top 10 các thị trường khách quốc tế đến với Đà Nẵng. Trong năm 2018, có hơn 36,400 lượt du khách Đài Loan đến Đà Nẵng, tăng 30% so với năm 2017. Chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2019, thành phố đã đón tới 14,219 lượt khách Đài Loan đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, bà Trương Thị Hồng Hạnh cho hay “Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Cao Hùng, Đài Loan được tổ chức nhằm giao lưu, kết nối hợp tác các đơn vị doanh nghiệp lữ hành Cao Hùng và các đơn vị doanh nghiệp từ Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung Việt Nam mang đến cho đối tác lữ hành nhiều lựa chọn về sản phẩm và du lịch, một điểm đến mới nổi bật tại châu Á, không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng biển mà còn là một điểm đến sự kiện – lễ hội tầm cỡ khu vực”.

Việc mở thêm đường bay trực tiếp Cao Hùng- Đà Nẵng sẽ là cơ hội tốt để tăng cường quảng bá sản phẩm du lịch của thành phố cũng như đẩy mạnh lượng khách du lịch từ Đài Loan sang Đà Nẵng trong tương lai./

 

                                                                                                                                                                                                          Nguyên Thu

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục