Hoạt động của ngành

Hướng dẫn theo dõi trực tuyến Lễ ký Quy chế phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường trên website và mạng xã hội của Tổng cục Du lịch

Cập nhật: 29/10/2020 16:46:51
Số lần đọc: 863
(TITC) – Như tin đã đưa, Lễ ký quy chế phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 30/10/2020. Độc giả quan tâm có thể theo dõi tường thuật trực tiếp trên website của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ http://vietnamtourism.gov.vn/live.

Bên cạnh website của Tổng cục Du lịch (http://vietnamtourism.gov.vn/live), độc giả cũng có thể xem trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ: https://www.facebook.com/vnattitc/live và https://www.youtube.com/c/vietnamtourismmedia/live.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký, Ban Tổ chức sẽ giới thiệu và hướng dẫn trải nghiệm Ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”. Ứng dụng đã được Tổng cục Du lịch chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2020 với ưu điểm nổi bật là các tính năng kết nối liên thông giữa du khách, đơn vị cung ứng dịch vụ và cơ quan quản lý nhà nước. Thông qua ứng dụng, du khách có thể tìm kiếm thông tin về các điểm đến an toàn, tương tác với đơn vị cung ứng dịch vụ, đưa ra đánh giá, phản hồi, giúp cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý kịp thời khi có sự việc phát sinh.

Độc giả có thể quét mã QR Code dưới đây tải ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” để cùng trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

Thời gian qua, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường đã phối hợp triển khai nhiều ứng dụng công nghệ theo mô hình tiên tiến của thế giới như “Thẻ Việt - Một thẻ quốc gia”; ứng dụng “Du lịch Việt Nam”, “Hướng dẫn Du lịch Việt Nam”, “Du lịch Việt Nam an toàn”...

Sự phối hợp giữa hai ngành du lịch và quản lý thị trường với trọng tâm là Lễ ký quy chế phối hợp là dấu mốc quan trọng, đưa quan hệ hợp tác giữa hai bên lên tầm cao mới. Từ đó nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, bảo đảm môi trường kinh doanh du lịch lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của khách du lịch ở Việt Nam.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục