Hoạt động của ngành

Công đoàn Tổng cục Du lịch tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20/10/2020 14:28:55
Số lần đọc: 815
(TITC) – Chiều ngày 19/10/2020, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng cục Du lịch tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tặng hoa Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương - đại diện nữ Công đoàn viên Tổng cục Du lịch

Đây là hoạt động của Công đoàn Tổng cục Du lịch nhằm khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của Phụ nữ Việt Nam và biểu dương những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với sự phát triển của đất nước và ngành Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của toàn thể chị em cơ quan Tổng cục Du lịch và các đơn vị sự nghiệp. Phó Tổng cục trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các chị em sức khỏe dồi dào, luôn vui tươi hạnh phúc, thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, diễn giả Tạ Thị Khánh Linh, Thạc sỹ Tâm lý - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Giáo dục POM đã có buổi nói chuyện về vai trò của người phụ nữ đối với gia đình.

Diễn giả Tạ Thị Khánh Linh

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục