Tin tức - Sự kiện

Huế tổ chức Ngày hội Hiphop Huế 2020

Cập nhật: 03/08/2020 10:49:15
Số lần đọc: 722
Vào ngày 13-14/8, Ngày hội Hiphop Huế 2020 sẽ diễn ra tại Huế.
 
Tiếp nối thành công của Ngày hội Hiphop Urban Jam Huế 2019, Sở Du lịch sẽ tổ chức Ngày hội Hiphop Huế 2020 với mục đích triển khai Chương trình hành động thực hiện các giải pháp kích cầu du lịch nội địa, hỗ trợ ngành du lịch địa phương phục hồi ngay trong và sau dịch bệnh COVID-19. 
 
Ngày hội Hiphop Huế 2020 vẫn được tổ chức tại Công viên 3/2 (khu vực nhà Kèn), đường Lê Lợi, thành phố Huế. Trong Ngày hội Hiphop Huế 2020 sẽ có các hoạt động đan xen nhau như Workshop/DanceCamp để giao lưu khách mời có tầm ảnh hưởng đến nền văn hóa Hiphop Việt Nam và thế giới. Các Ki-ốt trưng bày và bán các sản phẩm liên quan đến chương trình, các kiot của nhà tài trợ; các hoạt động đi kèm như vẽ Graffity, Skateboard, biểu diễn của các nhóm nhảy khách mời… Và hoạt động chính của Ngày hội Hiphop Huế 2020 chính là Main Stage, tức là các cuộc thi đấu các thể loại chính Hiphop (Poppin 1vs1, Hiphop 1vs1, Kids Dance Battle, Streetdance Team Battle: City vs City) và phần biểu diễn của các khách mời.
 
Đây là các hoạt động mà Huế khẳng định danh hiệu Huế - thành phố Festival của Việt Nam, từng bước xây dựng hình ảnh Huế - kinh đô lễ hội, biến từ thương hiệu văn hóa thành một thương hiệu du lịch có vị thế, có sức hấp dẫn mạnh mẽ thu hút du khách.
Nguồn: visithue.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT