Hoạt động của ngành

Hàng trăm doanh nghiệp khảo sát du lịch Nghệ An dịp đầu năm mới

Cập nhật: 08/01/2020 09:13:07
Số lần đọc: 712
Các doanh nghiệp du lịch đã đến khảo sát các điểm đến ở thành phố Vinh và trải nghiệm sản phẩm du lịch tại Đảo Chè huyện Thanh Chương.

Trong khuôn khổ chương trình gặp gỡ đầu năm 2020 giữa các doanh nghiệp lữ hành Nghệ An và các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch của cả nước, sáng ngày 5/1/2020, Chi hội Lữ hành (Hiệp hội Du lịch Nghệ An) phối hợp cùng Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch (Sở Du lịch Nghệ An) tổ chức đoàn khảo sát, đánh giá các điểm đến, sản phẩm du lịch Nghệ An.

Đoàn bao gồm trên 200 doanh nghiệp du lịch trong ngoài, tỉnh đã thực hiện khảo sát các điểm đến ở thành phố Vinh, dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh; thăm Đảo Chè - Đập Cầu Cau ở huyện Thanh Chương và trải nghiệm sản phẩm mới là dịch vụ bơi thuyền kayak.

Các doanh nghiệp du lịch ngoại tỉnh đánh giá cao các giá trị văn hóa - lịch sử, ẩm thực và vẻ đẹp thiên nhiên của tỉnh Nghệ An; cam kết sẽ tổ chức đưa nhiều các đoàn khách về với Nghệ An trong thời gian tới... Hoạt động khảo sát này mang ý nghĩa tích cực nhằm thu hút du khách về với Nghệ An; thay đổi cục diện trước đây các doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh vẫn thường đưa khách trong tỉnh đi, nhiều hơn đưa khách ngoại tỉnh về./.

Nguồn: baonghean.vn

Cùng chuyên mục