Hành trang lữ khách

Dịp nghỉ lễ 2/9/2022 năm nay đi đâu?

Cập nhật: 25/08/2022 10:34:27
Số lần đọc: 1513
Vẫn như các năm trước, điểm du lịch được nhiều người lựa chọn có lẽ là các điểm du lịch vùng cao như Mộc Châu, Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang… Bên cạnh đó vẫn có những khu du lịch mới hút khách trong một vài năm gần đây như Tà Xùa, Pù Luông, Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải.  

Theo đại diện Công ty du lịch Viptrip tại Hà Nội cho biết, tuy vừa trải qua dịp hè nhưng nhu cầu đi du lịch của người dân vẫn nóng. Hiện rất nhiều khách du lịch đã lựa chọn những tour du lịch vào dịp nghỉ lễ 2/9. Tuy vậy, giá tour vẫn được giữ bình ổn như ngày thường. Hiện một chuyến du lịch Cao Bằng có giá 2,3tr, tour Hà Giang - Đồng Văn có giá 2,5tr, tour Tà Xùa săn mây có giá 1,5tr, tour Pù Luông có giá 1,9tr và một điểm đến mới là Na Hang - Tuyên Quang có giá 1,6tr. Đặc biệt, sắp tới chuẩn bị vào mùa đẹp nhất của Mùa Cang Chải, tour có giá 2,2tr.

Vào dịp này, các cánh đồng lúa đã ngả một màu vàng óng mượt trải dài trên những ruộng bậc thang trên triền núi. Đây là khung cảnh tuyệt đẹp để du khách checkin và lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp. Không những vậy, đến với du lịch vùng cao, du khách còn được thưởng thức nét ẩm thực phong phú và hấp dẫn của bà con đồng bào vùng cao.

Cũng trong dịp quốc khánh 2/9, tại Mộc Châu diễn ra phiên chợ tình lớn nhất của người Mông. Đồng bào nơi đây ăn tết độc lập còn lớn hơn cả tết nguyên đán vì đây là tết truyền thống của họ. Du khách miền xuôi lên vùng cao tây bắc không khỏi thích thú với nét văn hóa của người tây bắc.

Ngoài ra, 2/9 cũng là dịp khung cảnh đẹp nhất của Thác Bản Giốc - Cao Bằng hay của hồ Ba Bể - một trong hai mươi hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp mà còn có nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc bản địa. Cùng với nét đẹp về ẩm thực phong phú sẽ níu chân nhiều du khách.

Hãy dành kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2/9 năm nay cho hành trình khám phá vùng đông tây bắc.

 

Nguồn: Viptrip.com.vn

Cùng chuyên mục