Hoạt động của ngành

Đà Nẵng: Khảo sát ý kiến, nhu cầu của người dân về du lịch tại chỗ

Cập nhật: 01/07/2021 13:49:16
Số lần đọc: 1261
(TITC) - Được biết, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã triển khai xây dựng khảo sát ý kiến, nhu cầu của người dân về du lịch tại chỗ bằng hai hình thức trả lời các câu hỏi qua hệ thống online hoặc qua bản giấy; thời gian khảo sát dự kiến kéo dài đến hết ngày 05/7/2021.

Ảnh minh họa: TTXTDL Đà Nẵng

Cuộc khảo sát này nhằm giúp ngành du lịch Đà Nẵng nhận định chính xác hơn về thị hiếu, nhu cầu của người dân địa phương đối với việc lựa chọn du lịch tại chỗ trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp, sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình hiện nay.

Các nội dung khảo sát xoay quanh các kênh tiếp cận để tìm hiểu về du lịch tại chỗ; nhu cầu đi du lịch sau khi dịch bệnh được khống chế; yếu tố khiến người thực hiện khảo sát quyết định đi du lịch tại chỗ; các hình thức chuyến đi; hình thức, thời gian lưu trú; phương tiện di chuyển; khoản kinh phí dự trù cho chuyến đi...

Ngoài ra, người dân tham gia khảo sát về du lịch tại chổ còn có thể đưa ý kiến, đề xuất, đóng góp cho việc xây dựng sản phẩm. Đặc biệt, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng sẽ chọn 3 ý kiến đóng góp hay nhất về những giải pháp để Đà Nẵng thu hút người dân địa phương đi du lịch tại chỗ trong thời điểm hậu Covid-19 sẽ được trao thưởng. Giải thưởng gồm: 1 triệu đồng tiền mặt, 1 cặp vé tham quan Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Người dân địa phương có thể tham gia khảo sát tại link https://forms.gle/MUNntK2ciCiX4YiA6

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục