Hoạt động của ngành

Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ đưa thêm sản phẩm giải trí mới vào hoạt động nhằm thu hút thêm nhiều khách quốc tế

Cập nhật: 10/01/2020 14:12:03
Số lần đọc: 924
(TITC) – Hệ thống chiếu phim sẽ là sản phẩm giải trí mới được Tập đoàn Bảo Sơn đầu tư đưa vào hoạt động tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn trong thời gian tới nhằm thu hút thêm nhiều khách quốc tế đến với Công viên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Ngày 9/1/2020, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát sản phẩm du lịch mới tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn. Đoàn Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn.

Công viên Thiên đường Bảo Sơn nằm tại Km8 Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 6 km, đường đi lại rất thuận tiện. Khai trương từ năm 2008, tọa lạc trên một không gian rộng và thoáng đãng, Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã trở thành địa điểm lý tưởng cho hoạt động vui chơi giải trí, khám phá văn hóa, sinh thái, ẩm thực… với nhiều khu vui chơi hấp dẫn như khu vui chơi dưới nước, vườn thú safari, thủy cung, khu tổ hợp vui chơi, nhà hàng, phố cổ…

Công viên Thiên đường Bảo Sơn thu hút rất nhiều khách tham quan, chủ yếu là khách nội địa, đặc biệt là trẻ em và các bạn trẻ. Vì vậy trong chiến lược phát triển, Tập đoàn Bảo Sơn đang hướng tới thu hút thêm nhiều khách quốc tế trải nghiệm những dịch vụ của mình.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hà – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Sơn, hệ thống chiếu phim là sản phẩm được đầu tư công phu, hiện đại nhằm hướng tới phục vụ thêm khách quốc tế. Sản phẩm giải trí này gồm 3 phòng chiếu phim: phim lịch sử Việt Nam, phim sa bàn giới thiệu văn hóa du lịch đặc sắc các vùng miền và phim bay với công nghệ hiện đại mang đến cho du khách trải nghiệm mới về hành trình tham quan du lịch tại các điểm đến bằng phương tiện bay trên cao. Tất cả sẽ giúp du khách có những phút giây giải trí thoải mái, thư giãn nhưng vẫn có thêm kiến thức hiểu biết về lịch sử, địa lý và văn hóa du lịch.

Đoàn công tác Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Hà Nội khảo sát hệ thống chiếu phim

Bên cạnh hệ thống chiếu phim, Tập đoàn Bảo Sơn cũng đã nâng cấp, sửa sang lại khu vực làng nghề. Khu vực là nơi bảo tồn, phát triển những sản phẩm thủ công truyền thống như nón lá làng Chuông, mây tre đan Gò Đậu, gốm sứ Bát Tràng, tranh đá quý Lục Yên, thêu ren Quất Động… Đây đều là những làng nghề nổi tiếng, được tái hiện tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn với những nghệ nhân lành nghề cùng sản phẩm độc đáo, phong phú. Đặc biệt, tại khu vực làng nghề, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu các phương thức tạo ra những sản phẩm này.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà mong muốn Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Hà Nội sẽ tạo cơ hội, kết nối các doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến với Công viên, đồng thời hỗ trợ quảng bá, thông tin về các sản phẩm mới này trên các phương tiện truyền thông để nhiều khách biết đến những sản phẩm vui chơi giải trí này của Thiên đường Bảo Sơn.

Đánh giá cao sự sáng tạo và mạnh dạn đầu tư của Tập đoàn Bảo Sơn, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết Tổng cục Du lịch luôn hoan nghênh các doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm du lịch văn hóa giải trí mới lạ, hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách, đồng thời hi vọng trong thời gian tới, với sự đồng hành của các doanh nghiệp lữ hành và truyền thông báo chí, Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ thu hút thêm nhiều khách tham quan, đặc biệt là khách quốc tế.

*Một số hình ảnh tại buổi khảo sát:

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương trao đổi với Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn

Đoàn khảo sát tại khu vực Làng nghề truyền thống

Tại khu vực phố cổ

Công viên Thiên đường Bảo Sơn luôn thu hút rất đông các em thiếu nhi, học sinh

Tin, ảnh: Thu Thủy

Cùng chuyên mục