Tin tức - Sự kiện

Cầu kính tình yêu 5D đầu tiên phục vụ khách du lịch Tây Bắc

Cập nhật: 19/04/2019 09:52:44
Số lần đọc: 995
Cây cầu kính 5D đầu tiên của Việt Nam trên thác Dải Yếm Mộc Châu có chiều dài 80 mét, rộng 2 mét. Vật liệu chính là sắt thép và kính chống đạn.


Cầu kính tình yêu 5D

Tọa lạc tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Cầu kính tình yêu 5D, cùng công nghệ hiện đại nhất với hơn 30 hiệu ứng, kết từ 10 cụm trái tim sẽ chính thức phục vụ du khách vào dịp lễ 30/4 năm nay.

Dường như những cây cầu bằng kính trong suốt, trên những vách núi cheo leo của Trung Quốc và một số nước trên thế giới đã tạo nên sự tò mò và thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nay thay vì phải ra nước ngoài, du khách chỉ cần đến Mộc Châu (Sơn La) là được trải nghiệm những cảm giác đầy lý thú.

Cây cầu kính 5D đầu tiên của Việt Nam trên thác Dải Yếm Mộc Châu có chiều dài 80 mét, rộng 2 mét. Được làm từ vật liệu chính là sắt thép và kính chống đạn, cây cầu bảo đảm độ bền và an toàn cho du khách tham quan. Vì làm bằng kính nên từ trên cầu, du khách có thể nhìn thấy thác nước bên dưới, cũng như những cảnh đẹp thiên nhiên cao nguyên.

Được gọi là cầu kính tình yêu vì Mộc Châu là vùng đất tươi đẹp, cây cầu là biểu tượng gắn kết tình yêu nam nữ, được hình thành bằng 10 cụm trái tim trên đỉnh kết lại với nhau, dưới 10 trái tim có 10 cánh sen tạo nên hình bông sen.

Cầu kính 5D có thể đón 50 đến 70 người đi một lượt. Bên cạnh đó, cây cầu còn có hệ thống mắt cảm ứng tạo nên hơn 30 hiệu ứng thay đổi liên tục, du khách đi trên cầu sẽ có hiệu ứng "đổ vỡ" tạo cảm giác mạnh, hiệu ứng hình trái tim, hiệu ứng nở hoa, cá bơi dưới chân…

Dự kiến cây cầu sẽ được khánh thành vào ngày 25/4, ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, hứa hẹn sẽ là điểm thu hút đông đảo du khách đến với cao nguyên Mộc Châu.

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT