Hành trang lữ khách

Hà Nội: Thêm một cửa hàng áo dài đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

Cập nhật: 22/01/2018 09:20:22
Số lần đọc: 1536
Chiều ngày 18/1/2018, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức gắn biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho cửa hàng OZ Silk vừa mới khai trương tại số 52 Lò Sũ, Hà Nội.

Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, hoàn thiện các dịch vụ để nâng cao hơn nữa chất lượng du lịch Thủ đô, Sở Du lịch Hà Nội đã quyết định cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ tốt, đặc sắc và uy tín.



Cửa hàng OZ Silk là cơ sở tiếp theo được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch tại Thủ đô, trở thành điểm đến chất lượng dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội.

Thành lập từ năm 2015, thương hiệu áo dài OZ thuộc Công ty cổ phần thời trang Minh Phúc là một hiện tượng thời trang truyền thống độc đáo, được sự quan tâm của phái đẹp, với các sản phẩm vừa mang đậm tâm hồn và cốt cách Việt vừa mang yếu tố thời trang đẳng cấp. Áo dài OZ cũng đã phục vụ nhiều khách quốc tế, tham gia vào nhiều sự kiện thời trang lớn như: Festival Lụa Việt Nam - Châu Á 2016, 2017; Festival Áo dài Hà Nội 2016; Hội chợ thời trang Việt Nam 2016…

Tại lễ cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch, ông Trịnh Xuân Tùng, Trưởng phòng Quản lý lữ hành, Sở Du lịch Hà Nội đánh giá: “Với vị trí thuận lợi ở khu vực phố cổ, nơi có nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, với không gian nghệ thuật sắp đặt hài hòa, tinh tế, đậm nét thanh lịch của Hà Nội, OZ Silk chắc chắn là một điểm đến lý tưởng và mua sắm thú vị với du khách”./.

 

Nguồn: hanoimoi.com.vn

Cùng chuyên mục