Hoạt động của ngành

Trao giải Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Quảng Ninh 2017”

Cập nhật: 25/10/2017 09:46:43
Số lần đọc: 407
Theo thông tin từ Trung tâm xúc tiến Du lịch tỉnh, đơn vị vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Quảng Ninh 2017". Đây là cuộc thi được Trung tâm tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh đến với du khách trong nước và quốc tế.


Các tác phẩm đoạt giải cao trong cuộc thi. (Ảnh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống xuống dưới)

Được phát động từ tháng 6/2017, cuộc thi đã thu hút được nhiều tác giả gửi hàng trăm tác phẩm ảnh về đề tài cảnh quan, con người, du lịch Quảng Ninh. Qua các vòng loại, đã có 16 tác phẩm được lựa chọn vào vòng Chung kết. Các tác phẩm này được đưa lên fanpage của Trung tâm, bình chọn thông qua đánh giá bằng số lượng yêu thích (lượt like) của độc giả và đánh giá của Ban Giám khảo với tiêu chí xúc tiến quảng bá du lịch tốt.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tác phẩm: Nụ cười hoa Sở (tác giả Phạm Quốc Nam); trao 1 giải Nhì cho tác phẩm: Hạ Long góc nhìn từ trên cao (tác giả Nguyễn Thành Chung); 2 giải Ba cho tác phẩm: Vẻ đẹp đảo Cái Chiên và Vượt biển vào đồng (cùng của tác Nguyễn Thành Chung).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải ảnh đẹp khác do độc giả bình chọn./.

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục