Hoạt động của ngành

Gặp mặt các đơn vị vận chuyển du lịch chuẩn bị phục vụ APEC 2017

Cập nhật: 20/10/2017 10:46:15
Số lần đọc: 636
(TITC) - Sáng ngày 20/10, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch về công tác chuẩn bị phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Sở Ngoại vụ, Công An thành phố, Sở Giao thông Vận tải, Sở Du lịch và các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố.


Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng đã giới thiệu tổng quan chung về sự kiện APEC - Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng và những điều cần lưu ý về các nền văn hóa, nguyên tắc lễ tân ngoại giao... Đại diện Công An thành phố cũng thông tin về công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên địa bàn thành phố trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch đã phổ biến nội dung Bộ quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch và các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị đối với các đơn vị vận chuyển khách du lịch trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tiểu ban An ninh và Y tế, Ban chỉ đạo APEC thành phố Đà Nẵng về việc kiểm soát người và phương tiện ra vào khu vực bán đảo Sơn Trà trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Sở Du lịch đề nghị trong thời gian từ 02/11 - 11/11/2017 các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch không tổ chức các hoạt động vận tải hành khách và đưa phương tiện du lịch lên bán đảo Sơn Trà, không giới thiệu và hướng dẫn, và tổ chức các chương trình tham quan tại bán đảo Sơn Trà.

Khánh Luân

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục