Hoạt động của ngành

Ninh Thuận:chợ đêm du lịch phong phú các mặt hàng

Cập nhật: 07/06/2017 10:43:24
Số lần đọc: 1605
Qua 6 tháng hoạt động, đến nay chợ đêm du lịch Ninh Thuận đã có sự tham gia của 120 gian hàng: gồm khu phố ẩm thực, khu trưng bày các mặt hàng thủ công mỹ nghệ của địa phương, khu mua sắm.

 

Ngoài tham quan, mua sắm, nhiều bạn trẻ Ninh Thuận còn xem chợ đêm là một nơi để mỗi tối hẹn hò, thư giãn, thưởng thức món ngon sau một tuần học tập hay làm việc. Còn là nơi để các vợ chồng đưa con đi vui chơi nhất là trong dịp hè này.

 

Đến đây, du khách trong và ngoài tỉnh không chỉ thỏa thích săn hàng giá rẻ, tự do chụp hình, mà còn được thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng của địa phương. Giá các món hàng ở đây cũng bình dân phù hợp túi tiền của thực khách.

 

Đến chợ đêm , bạn có thể tìm thấy những món đồ độc, lạ với mức giá tương xứng với việc tản bộ trong khu chợ đêm du lịch Ninh Thuận với cái gió mát của biển trong bầu không khí trong lành xen lẫn mùi thức ăn thơm nồng từ các quầy bán thức ăn sẽ níu chân bất kỳ ai nếu một lần đặt chân tới chợ đêm du lịch Ninh Thuận.


Trong thời gian tới, sẽ đưa thêm một số sản phẩm đặc thù của tỉnh nhà vào trong chợ đêm để đáp ứng thêm nhu cầu mua sắm cho người dân và kể cả du khách đồng thời cũng sẽ quy hoạch lại bãi giữ xe cũng như an ninh trật tự để tránh triệt để tình trạng chéo kéo đảm bảo cho khu chợ đêm du lịch được an toàn và tăng thêm sự phấn khởi trong mỗi người dân cũng như du khách khi đến tham quan, mua sắm tại chợ đêm./

Nguồn: ninhthuantourist

Cùng chuyên mục