Hoạt động của ngành

Tuần lễ văn hóa du lịch “Đảo Cái Chiên chào hè 2017” diễn ra từ ngày 9-15/6

Cập nhật: 05/06/2017 08:49:07
Số lần đọc: 916
Từ ngày 9-15/6/2017, huyện Hải Hà sẽ tổ chức tuần lễ văn hóa du lịch “Đảo Cái Chiên chào hè 2017”.


Tờ gấp quảng bá về Tuần lễ du lịch Hải Hà.

Tuần lễ bao gồm các hoạt động quảng bá du lịch: Chương trình biểu diễn nghệ thuật, Cuộc thi người dẫn chương trình hay nhất về Hải Hà, gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP và các trò chơi bãi biển. Đây là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục quảng bá và giới thiệu du lịch đảo Cái Chiên đến du khách trong và ngoài nước.

Được biết, huyện Hải Hà đã và đang tiếp tục thu hút đầu tư về hạ tầng du lịch, xây dựng các loại hình, sản phẩm để thu hút khách du lịch. Đến nay, trên đảo đã đầu tư một số công trình trọng yếu như Bến cảng số 1, số 2, đường bê tông xuyên đảo, Hồ chứa nước ngọt Khe Dầu và một số công trình thiết yếu khác. Cùng với đó là đầu tư về cơ sở hạ tầng, dịch vụ ăn, nghỉ, giao thông, vệ sinh môi trường... Hiện nay, trên đảo đã có 35 hộ gia đình đăng ký dịch vụ homestay; doanh nghiệp cũng đã đầu tư dịch vụ tắm tráng, ăn uống, dịch vụ vận chuyển đưa đón khách ra đảo với 1 phà, 2 xuồng cao tốc, 1 tàu chở khách. Có 12 xe điện và các xe dịch vụ khác để vận chuyển khách thăm quan toàn bộ xã đảo.

Với việc đảm bảo hạ tầng về du lịch, trong 5 tháng đầu năm 2017 lượng khách đến các điểm du lịch trên địa bàn huyên Hải Hà khá đông, trên 8.900 lượt khách, trong đó, du khách đến với đảo Cái Chiên trên 8.500 lượt khách, ngày cao điểm đón 2.500 lượt khách./.

Nguồn: Trung tâm TT-VH Hải Hà

Cùng chuyên mục