Hoạt động của ngành

Sông Hàn Đà Nẵng có tàu du lịch 5 sao

Cập nhật: 11/05/2017 08:38:12
Số lần đọc: 644
Ngày 6/5, với sự tham dự của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, Cty TNHH MTV Du thuyền Viet Princess – Đà Nẵng chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tàu du lịch tiêu chuẩn 5 sao mang tên RV.Han Princess.


Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định thành phố rất mong muốn có những nhà đầu tư có tầm nhìn để khai thác tiềm năng du lịch trên sông Hàn.

Tàu được đóng mới hoàn toàn với kinh phí 45 tỷ đồng, có chiều dài 50m, rộng 10m và cao 7m gồm 3 tầng,  sức chứa 198 khách trong điều kiện chuẩn. Hiện tại tàu sẽ khai thác hai tour du lịch trên sông Hàn gồm “Hoàng hôn sông Hàn” và “Ngắm sông Hàn về đêm”. 

Ông Huỳnh Đức Thơ đánh giá, với nhiều dịch vụ, tiện ích nổi trội, RV. Han Princess là một sản phẩm mới, có chất lượng bổ sung vào du lịch đường sông vốn đang rất khiêm tốn của Đà Nẵng. “Đội tàu du lịch hiện đang hoạt động trên sông Hàn chủ yếu là các tàu được cải hoán, còn thô sơ, đơn giản, dịch vụ đơn điệu, chưa xứng với tiềm năng phát triển du lịch cũng như nhu cầu trải nghiệm của du khách. Thành phố sẵn sàng tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có năng lực, có tầm nhìn tốt để đưa về những loại hình kinh doanh, hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động văn hóa có chất lượng, đẳng cấp, tương xứng với tiềm năng của sông Hàn”, ông Thơ cho biết./.

Nguồn: http://cadn.com.vn

Cùng chuyên mục