Hoạt động của ngành

Kết nối Golftour Sầm Sơn và Công bố tour du lịch Thanh Hóa với du khách Hàn Quốc

Cập nhật: 04/10/2016 10:02:19
Số lần đọc: 943
Ngày 02/10, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị kết nối Golftour Sầm Sơn và Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc.

Đại diện Công ty Hàn Quốc ACE ký kết chương trình phối hợp với các doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa.
 
Nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch của tỉnh Thanh Hóa với các đối tác Hàn Quốc, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp du lịch liên quan tiến hành khảo sát và xây dựng chương trình du lịch, đưa khách Hàn Quốc đến Thanh Hóa chơi golf và tham quan các sản phẩm du lịch của tỉnh.
 
Chương trình du lịch được xây dựng với mục tiêu tổ chức kết nối các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc, đưa khách du lịch Hàn Quốc về Thanh Hóa chơi golf tại FLC Beach Golf & Resort và du lịch tại Thanh Hóa nhằm cụ thể hóa kế hoạch hành động của tỉnh về phát triển du lịch. Qua đó, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt giới thiệu với các Công ty lữ hành Hàn Quốc về sản phẩm du lịch mới là chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, các tổ chức, các doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh và quốc tế gặp gỡ, đối thoại, đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực du lịch.
Nguồn: Báo Thanh Hóa

Cùng chuyên mục