Hoạt động của ngành

Họp bàn giao công việc của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng

Cập nhật: 01/09/2016 08:09:39
Số lần đọc: 1868
(TITC) – Chiều ngày 31/8/2016, tại trụ sở Tổng cục Du lịch đã diễn ra buổi họp bàn giao công việc của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng với Lãnh đạo Tổng cục Du lịch.


Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn (trái) nhận bàn giao công việc của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng (phải)

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Quốc Hưng được tín nhiệm bầu cử làm Đại biểu Quốc hội khóa XIV và sẽ làm việc tại Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội từ ngày 1/9/2016 với cương vị là Ủy viên thường trực.

Bàn giao lại công việc trong lĩnh vực phụ trách, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng bày tỏ tình cảm của mình đối với ngành Du lịch sau thời gian hơn 20 năm gắn bó. Với các nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Quốc Hưng sẽ là cầu nối gắn kết giữa Tổng cục Du lịch và Quốc hội cũng như các cơ quan có liên quan nhằm đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành Du lịch.

Tại buổi làm việc, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn chúc mừng đồng chí Nguyễn Quốc Hưng đảm nhận cương vị mới và mong thời gian tới đồng chí Nguyễn Quốc Hưng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tổng cục Du lịch trong quá trình phát triển của Ngành, đặc biệt là tham gia xem xét Dự thảo Luật Du lịch (sửa đổi) khi Tổng cục Du lịch báo cáo Quốc hội trong thời gian tới.


Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và lãnh đạo các Vụ, đơn vị chụp ảnh kỷ niệm

Tham dự buổi họp, đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch cũng bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm, ủng hộ, chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quốc Hưng để các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua; đồng thời hy vọng, trên cương vị mới đồng chí sẽ tiếp tục gắn bó, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho các đơn vị trong Ngành.

Tin, ảnh: Thanh Tâm

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục