Hành trang lữ khách

2Trip Việt Nam - Review Du Lịch

Cập nhật: 23/06/2023 10:51:31
Số lần đọc: 446
Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong năm 2022 tổng số khách nội địa đã đạt tới 101,3 triệu lượt, tăng 68,8% so với mục tiêu ban đầu đặt ra 60 triệu khách. Các loại hình du lịch từ khám phá đến nghỉ dưỡng phát triển thần tốc. Điều này mang đến cho du kháck nhiều lựa chọn. Nhưng cũng vì thế mà khách hàng sẽ khó khăn hơn khi tìm kiếm và phân biệt các đơn vị dịch vụ du lịch uy tín. Thấu hiểu được điều đó, 2Trip Việt Nam - Review du lịch chính thức được ra đời.  

2Trip - Nền tảng review du lịch số 1 Việt Nam

2Trip – Review Du Lịch là kênh thông tin du lịch tập trung vào việc đánh giá, tổng hợp, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm du lịch khám phá các điểm đến, dịch vụ du lịch Việt Nam” thuộc sự quản lý của Công ty TNHH BIGTOWN. Qua các đánh giá, nền tảng mong muốn cung cấp cho người theo dõi các góc nhìn thực tế nhất về địa điểm du lịch và dịch vụ đi kèm nhằm có quyết định phù hợp nhất cho hành trình khám phá mảnh đất mới.

Ý tưởng hình thành 2Trip được manh nha trong giai đoạn du lịch Việt Nam đang dần hồi phục sau đại dịch Covid. Cụ thể, sau thời gian dài làm trong ngành dịch vụ du lịch, nhà khởi nghiệp nhận thấy khách hàng đang khó khăn khi tìm kiếm đơn vị dịch chất lượng theo đúng kỳ vọng tại điểm du lịch. Minh chứng, ngày càng có nhiều bài đánh giá tiêu cực của khách hàng về chất lượng như lưu trú, ăn uống, vận tải,...

2Trip - Rivew du lịch mong muốn mang đến cho khách cái nhìn đa chiều về dịch vụ du lịch Việt Nam

Chính điều này đã thúc đẩy nhà khởi nghiệp cần tạo ra một nền tảng trực tuyến chung để có thể cung cấp thông tin cho khách hàng thực tế nhất. Qua đó giải quyết các vấn đề quay quanh dịch vụ đáp ứng mong muốn khách hàng hay những kinh nghiệm, lưu ý khách du lịch cần để tâm.

Có thể nói, hiện tại 2Trip đang là 1 trong những đơn vị review du lịch Việt Nam đầu tiên sử dụng đa dạng nền tảng số để khai thác và cập nhật thông tin tới khách hàng. Các trang mạng này đều phổ biến với ưu điểm dễ dùng, dễ tiếp cận và hoàn toàn miễn phí. Trong đó, bao gồm:

1, Website: Đây là nền tảng được khai thác đầu tiên của kênh 2Trip Việt Nam. Nội dung trên website rất đa dạng chia thành 4 nhóm chủ đề chính như review và dịch vụ du lịch(thuê xe, lưu trú, nhà hàng,..), giới thiệu địa điểm du lịch ( khu vui chơi lớn hay những vùng đất mới chưa được biết đến nhiều), giới thiệu và đánh giá tour du lịch ( các tour trải nghiệm, khám phá,... ngắn ngày hoặc dài ngày) và cẩm nang du lịch. Tùy theo mỗi chủ đề sẽ được triển khai theo dạng toplist, review hoặc bài post. Nhưng nhìn chung, tất cả đều có nội dung súc tích, thông tin chính xác, hình ảnh thực tế.

2, Tiktok và Instagram: Nhằm theo kịp xu hướng giới trẻ ngày nay, đơn vị đã mạnh dạn triển khai thông tin theo dạng video ngắn. Nhưng vẫn đảm bảo truyền tải rõ nội dung quan trọng để khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt. Các video được đầu tư chỉnh chu mang đến cho mọi người trải nghiệm tốt nhất.

3, Youtube: Kênh 2Trip Review trên nền tảng “chia sẻ video trực tuyến” được đăng tải cả dạng video thường và Youtube Short. Các video đăng tải thường xuyên cập nhật nhanh chóng xu hướng hiện hành tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng.

2Trip kênh thông tin triển khai đa dạng trên các nền tảng social media và website

Sau thời gian hình thành, 2Trip đạt mục tiêu sẽ trở thành một kênh review cung cấp thông tin đa chiều về dịch vụ du lịch Việt Nam trên website và đa dạng nền tảng Social Media. Từ đây trở thành một nguồn chuyên cung cấp thông tin thực tế, chính xác cho mọi người.

Để đạt được những mục tiêu đề ra, Công ty TNHH BIGTOWN vạch rõ sứ mệnh và nhiệm vụ 2Trip cần làm ngay từ ngày đầu thành lập. Trong đó, đơn vị xác định 2 sứ mệnh cốt lõi gồm:

1, Cung cấp thông tin thực tế đầy đủ tăng tính trải nghiệm.

Những thông tin được 2Trip - Review Du Lịch khai thác đều là nội dung thực tế được triển khai từ những bạn trẻ yêu du lịch và có nhiều trải nghiệm. Ngoài ra, đơn vị cũng tổng hợp thông tin từ nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ du lịch. Từ đó, mang đến các bài viết, video chất lượng để mọi người có cái nhìn đa chiều và khu vực hay dịch vụ họ dự định trải nghiệm trong hành trình.

Đội ngũ triển khai thông tin trên 2Trip Việt Nam - Review Du Lịch

2, Khai thác hình ảnh du lịch Việt Nam sống động nhằm góp phần xây dựng ngành dịch vụ du lịch chuyên nghiệp.

Sở hữu vị trí độc đáo, Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp cũng như hệ sinh thái đa dạng. Tuy nhiên, vẫn còn vô số địa điểm chưa được khai thác ẩn chứa nét đẹp nguyên sơ nên không được nhiều người biết đến. Do đó, 2Trip mong muốn sẽ trở thành cầu nối giới thiệu đến bạn bè bốn phương biết và hiểu hơn về các cảnh đẹp có một không hai đó.

Ngoài ra, 2Trip nhận thấy Việt Nam sở hữu nền văn hóa đa dạng khi có tới 54 dân tộc. Mỗi dân tộc sẽ có một nền văn hóa đặc trưng, một câu chuyện riêng thú vị được nhiều du khách trong và ngoài nước mong muốn tìm hiểm.

Hiện tại, 2Trip - Riview Du Lịch đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng bài viết, tăng trải nghiệm người dùng qua từng video. Đơn vị tin rằng với sự nỗ lực bền bỉ kênh thông tin 2Trip sẽ nhanh chóng trở thành nền tảng du lịch số 1 Việt Nam tạo ra cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch.

Thông tin liên hệ

2Trip - Review Du Lịch Webite: 2trip.vn

Số điện thoại: 0879 698 886 Địa chỉ: 81 P.Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Nguồn: 2trip.vn
Từ khóa: 2Trip, Việt Nam

Cùng chuyên mục